Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thời Tươi Đẹp

Thời Tươi Đẹp | Trọn Bộ

Đạo diễn: Tằng Lệ Trân
Diễn viên: Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Giả Nãi Lượng
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Thời Tươi Đẹp

  được chuyển thể tự bộ tiểu thuyết nổi tiếng sôi sục đông đảo khan giả suốt thời gian qua “ Bí Mật Thời Gian” của nhà văn online nổi tiếng khắp cộng đồng mạng  Đồng Hoa. Với dàn diễn viên casting vô cùng trẻ trung, năng động và xinh đẹp, hang ngàn bạn trẻ đã kéo đến casting phim chỉ để mong nhận được một vai diễn trong bộ phim chuyển thể nổi tiếng này.

Bộ phim đã được quay và đóng máy, được biên tập kỹ lưỡng từ năm ngoái, đài truyền hình Hồ Nam nổi tiếng Trung Quốc chấp nhận bỏ ra một số tiền đầu tư không hề nhỏ để mua lại bản quyền bộ phim và chỉ được phát song duy nhất trên đài Hồ Nam.

Với khả năng truyền thong mạnh mẽ sau một thời gian dài quảng bá cho bộ phim, khan giả và người hâm mộ mong chờ ngày được phát song chính thức trên đài truyền hình vì bộ phim với bản gốc là tiểu thuyết đã rất nổi tiếng và được long khan giả, nên fan bộ phim cực kỳ  nồng  hậu và được đánh giá rating vô cùng cao.
Bộ phim xoay quanh chuỵen tình của hai nhân vật chính trong thời kỳ đẹp nhất của tuổi trẻ, lứa tuổi thanh xuân tràn đây sức sống, lứa tuổi xây dựng sự nghiệp, tên tuổi của chính bản thân mình với những khát khao ước mơ cháy bỏng
Xem phim Thời Tươi Đẹp trọn bộ , phim Thời Tươi Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thời Tươi Đẹp Vietsub , Phim Thời Tươi Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét