Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi

Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi | Vtvcab7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kim Hyun Joo, Ha Hee Ra, Kim Jung Hoon, Kim Tae Woo, Ahn Seo Hyun, Shin Hyun Joon, Yoo In Young...
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi

 Bộ phim truyền hình nổi tiếng ăn khách của Hàn Quốc này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng không kém là “ Người Mẹ Ngốc Nghếch” từ nhà văn Chooi Moon Jung.

Bộ phim “ Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi” xoay quanh câu chuyện muôn thuở về tình người tấm long nhân ái, tình yêu đôi lứa, chuyện gia đình một cách chân thật nhất, với chuyển thể tài tình từng câu chuyện cốt truyện ko bị làm lệch đi mà vẫn bám sát nguyên bản nhất có thể, cuộc sống nhiều màu sắc, những tấn bi kịch cuộc đời được khắc họa một cách sâu sắc chân thật nhưng ko kém phần nhẹ nhàng nhất có thể.
Người phụ nữ luôn là người chịu thiệt thòi nhất trong mối quan hệ hôn nhân mà chồng lại là kẻ ngoại tình, mặc dù đau khổ tột cùng nhưng nữ tổng biên tập thành đạt Kim Young Joo của tạp chí nổi tiếng thế giới Estilo vì đứa con gái đang tuổi trưởng thành và luôn thần tuợng mẹ của mình nên bà đã cắn răng chịu đựng và giả vờ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với người chồng bội bạc, ngoại tình với người phụ nữ khác để con gái cô có thể yên long vác vali đi du học nơi xứ người để hoàn thành khóa học quan trọng.
Xem phim Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi trọn bộ , phim Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi Vietsub , Phim Mẹ Ơi, Con Xin Lỗi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét