Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Thiếu Lâm Nam Phái

Thiếu Lâm Nam Phái | Vtc1

Đạo diễn: Lâm Nam
Diễn viên: Trương Lỗi, Trương Phàm, Trương Tấn, Hoàng Mang, Ngô Yên, Lý Na, Trương Túc, Trương Văn Định…
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Thiếu Lâm Nam Phái

là câu chuyện về nam thiếu lâm vốn xuất phát từ thiếu lâm nhưng do bị chia cắt thành nam thiếu lâm và bắc thiếu lâm Thiếu Lâm Tự xưa nay luôn nổi tiếng với những tuyệt đỉnh võ công cùng những bí kích thượng thừa. Tương truyền rằng các vị tăng nhân trong chùa này không được dùng vật sắc nhọn nên họ phải phát huy hết khả năng về ngạnh công để đáp ứng những nhu cầu trong cuộc sống như: chẻ củi, phát quang, Câu nói Nam quyền Bắc Cước cũng có thể làm ta hiểu rõ được một phần nào võ công của họ.

phim xoay quanh những môn võ của Nam Thiếu Lâm với những màn trình diễn võ thuật đẹp mắt hứa hẹn thu hút người xem với bộ phim võ thuật hấp dẫn này sẽ đem lại cho các bạn những mà võ thuật .Phía bắc Trung Quốc do địa hình đa số là thảo nguyên, đồng ruộng bao la nên dân chúng thường đi lại bằng ngựa, võ thuật cũng ảnh hưởng rất nhiều bởi lối đánh phóng khoáng, bay nhảy, đá... Phía nam Trung Quốc do hệ thống sông ngòi, ao hồ chằng chịt và giáp biển nhiều nên dân chúng dùng thuyền làm phương tiện đi lại và vận chuyển là chủ yếu          

 Xem phim Thiếu Lâm Nam Phái trọn bộ, Thiếu Lâm Nam Phái tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Thiếu Lâm Nam Phái Vietsub,phim Thiếu Lâm Nam Phái Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét