Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Quý Ông Thời Đại

Phim Quý Ông Thời Đại

Đạo diễn: Tào Vĩnh Liêm
Diễn viên: Lý Thi Vận, Quách Tấn An, Tào Vĩnh Liêm, Trần Mẫn Chi, Đằng Lệ Minh
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Quý Ông Thời Đại

do đài truyền hình TVB Hồng Kông sản xuất,  phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm xã hội đan xen nhiều tình huống hài hước. Đem lại cho khán giả những giây phút với những tiếng cười thoải mái nhưng không kém phần hồi hộp hấp dẫn với những tình huống gay cấn bởi những vụ án hốc búa và vô cùng li kỳ. Bộ phim còn mang đến cho người xem những giây phút lắng động về tình người trong xã hội hiện nay.
Phim xoay quanh vào 4 nhân vật là bốn người đàn ông trung niên điển trai, phong độ và thông minh tài giỏi.  Đầu tiên là Thịnh Minh ( do Tào Vĩnh Liêm thủ vai) và Lam Tước Sĩ (do Đơn Lập Văn thủ vai), hai người là đồng nghiệp với nhau cùng làm trong 1 công ty luật sư cùng chinh chiến với nhau qua nhiều vụ án. Sau này cả hai người đã mời thêm Lư Tô (do Quách Tấn An đóng) và Dư Đa Xuân (do Lý Tư Tiệp thể hiện) cùng gia nhập vào công ty. Bốn con người luôn sát cánh cùng nhau, đối đầu với những khó khăn thử thách. Có những lúc tưởng chừng như vụ án đi vào ngõ cụt nhưng bằng chiến thuật thông minh sắc sảo và vô cùng sáng tạo họ đã nhiều lần giành chiến thắng trên tòa và họ trở nên rất nổi tiếng trong giới luật sư và được đặt biệt danh “ Bộ tứ thục nam” thu hút rất nhiều khách nữ bởi vẻ ngoài phong độ và tài năng của họ. Để hòa mình vào những vụ án gây cấn, lôi cuốn và hấp dẫn. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Quý Ông Thời Đại

Xem phim Quý Ông Thời Đại trọn bộ , phim Quý Ông Thời Đại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quý Ông Thời Đại Vietsub , Phim Quý Ông Thời Đại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét