Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối

Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Doraemon, nobita, ....
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim

Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối

là bộ phim điện ảnh thứ 33 của Mon “ú”. Một ngày nọ, Doraemon bị một tên trộm xưng danh Kaitou Deluxe ra tay ăn cắp quả chuông của mình, Cuộc điều tra trở nên phức tạp và kỳ lạ hơn khi có sự xuất hiện của những nhân vật mới.  Tác phẩm của năm 2013 này, như những người anh em khác trong loạt phim về chú mèo máy đáng yêu, giành được những thành tích vô cùng ấn tượng trên Top Box Office Nhật Bản nhóm bạn lên đường tìm lại quả chuông bị mất, tại đây, nhóm bạn được ngắm nghía rất nhiều bảo bối thần kỳ, tuyệt diệu, nhưng cũng có một thứ không kém phần nguy hiểm
Viện bảo tàng, dẫn Nobita và những người bạn khám phá ra bí mật sâu xa hơn đe dọa đến sự sống còn của Trái Đất. Nhưng tại sao tên trộm lại ăn cắp quả chuông của Doraemon, vốn dĩ chỉ là một bảo bối đã bị hỏng? Bí mật nào đằng sau viện bảo tàng thú vị này? Nobita và Viện bảo tàng bảo bối sẽ là một bộ phim hấp dẫn dành cho các em nhỏ và cho một thế hệ người Việt tìm lại tuổi thơ. Bộ phim ra mắt vào tuần cuối cùng của năm 2013 – 27/12.

 Xem phimNobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối trọn bộ, Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối, phim Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Vietsub,phim Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét