Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Thái Bình Luân

Thái Bình Luân | The Crossing

Đạo diễn: Ngô Vũ Sâm
Diễn viên: Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu MinhKim Thành Vũ, Đồng Đại Vy...
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2013

Thái Bình Luân

 kể về câu chuyện của một người cha và chồng của Bắc Triều Tiên đã quyết định để vượt qua bất hợp pháp vào Trung Quốc để mua thuốc cho vợ đang mang thai của ông bị bệnh lao. Tuy Nhiên một lần nó đi qua vào Trung Quốc, anh nhận ra tất cả mọi thứ là không dễ dàng như tôi nghĩ. Ông thấy mình như một người nhập cư bất hợp pháp đang làm việc dưới sự đe dọa liên tục bị bắt bởi chính quyền Trung Quốc và trục xuất về Bắc Triều Tiên. Cuối cùng tìm thấy con đường đến Hàn Quốc bằng cách giới thiệu Đại sứ quán Đức tại Trung Quốc. Trong khi đó, vợ ông đã qua đời, để lại đứa con trai vô gia cư và lang thang xung quanh cố gắng tìm cách quay trở về cha mình. Cảnh thay đổi giữa các phụ huynh đang cố gắng tìm ra thuốc Bắc Triều Tiên, và con trai, kết thúc vô gia cư và cũng về để đào thoát.

Phim Thái Bình Luân Bộ phim cũng đã được chọn là trình Hàn Quốc để giải 81 Oscar cho Phim nước ngoài . Nhưng Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc sẽ chọn một Crossing trình bày nếu có tội khi các trường hợp đi đến tòa án . Tuy nhiên , cuối cùng bộ phim tại 81 giải Oscar cho Phim nước ngoài xuất sắc nhất đã được giới thiệu , nhưng không được đề cử cho các giải thưởng .Một thời gian ngắn sau khi bộ phim được phát hành đã được tham gia vào một cuộc tranh cãi , vì nó đã bị cáo buộc đạo văn Lee Kwang Hoon .Ông cho rằng bộ phim đã được viết trong một kịch bản mang tên " tình trạng con người" dựa trên lịch sử của Bắc Triều Tiên đào ngũ Yoo Sang- joon đã viết . Luật sư Lee cũng cho biết, đạo diễn Yoo và Lee đã ký hợp đồng để thực hiện một bộ phim về cuộc đời của Yoo và đã được chuẩn bị trong ba năm qua.
Xem phim Thái Bình Luân trọn bộ , phim Thái Bình Luân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thái Bình Luân Vietsub , Phim Thái Bình Luân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét