Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ngọn Gió Đông Năm Ấy

Ngọn Gió Đông Năm Ấy | That Winter, The Wind Blow

Đạo diễn: Kim Kyoo-tae
Diễn viên: Jo In-seong Song Hye-gyo Kim Beom Jeong Eun-ji
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013

Ngọn Gió Đông Năm Ấy

 Câu chuyện kể về tình yêu của hai người đau khổ, bị nhiều vết thương , bất hạnh tình cảm .Một trong số họ là Oh Soo - một người đàn ông cô đơn có tên là " Soo " là mẹ ruột của mình bị bỏ rơi dưới gốc cây trong mùa đông khi trẻ sơ sinh. Ông đau đớn , không có nhu cầu hay mục đích sau khi mối tình đầu của ông qua đời . Sau đó, ông trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất trong khu Cheongdam-dong . Ông sống với hai người bạn của mình, trong đó có một người với họ, cùng với tên của bạn: Oh Soo - từ lâu bị mất anh trai Oh Young .Và khác là Young Oh . Cô là một cô gái bị khiếm thị , với đôi mắt khó có thể nhìn thấy bất cứ điều gì . Và cô ấy là người thừa kế duy nhất của một công ty lớn là trong sự hỗn loạn do cha mình - tất cả các tập đoàn - là bệnh nặng . Oh bậc cha mẹ trẻ ly dị khi cô còn trẻ như các mối quan hệ của cha cô và thư ký của ông Wang . Vì vậy, cô và anh trai của cô đã được tách ra, bị cô lập với nhau hai năm. So Young Oh cô đơn .
Phim Ngọn Gió Đông Năm Ấy Cô đã có một bàn tay gần như là nhiều về gia đình và chăm sóc bản thân mình. Oh chết người cha trẻ tuổi , anh quyết định đi tìm anh trai bị mất email của mình. Trong việc tìm kiếm người anh trai là ngày anh gặp một người tên là Soo Oh và một lần tình cờ chứng kiến ​​cái chết của anh trai mình tình cờ mà cô mới đoàn tụ .
Oh Soo gian lận bạn gái được gửi đến nhà tù dưới câu của một năm. Khi đám đông dưới nợ ép tỷ won . Không thể thoát khỏi , luật sư nhân viên Jang - bạn bè giúp chấp hành viên của cha mình trên con đường tìm Oh Oh Oh Soo Young Soo để tìm khác , quyết định mượn tên của người chết để tự cứu mình khỏi cuộc sống của mình. ..
Xem phim Ngọn Gió Đông Năm Ấy trọn bộ , phim Ngọn Gió Đông Năm Ấy tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngọn Gió Đông Năm Ấy Vietsub , Phim Ngọn Gió Đông Năm Ấy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét