Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Những Người Xa Lạ

Những Người Xa Lạ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Deok-Geon
Diễn viên: Go Joo Won, Jeong Joon, Kim Ah Joong, Kim Seong-Eun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 3 Tập
Năm phát hành: 2013
phim  Những Người Xa Lạ xoay quan gia đình lớn Họ Jang. Bà Jang có ba người con hai trai và một gái. Mỗi con người với mỗi số phận khác nhau, mỗi hoàn cảnh khác nhau, mỗi tính cách khác nhau, cùng tìm kiếm con đường dẫn đến hạnh phúc và thành công, Sự thành công trong đời sống hôn nhân của họ được đạo diễn khai thác từng mãnh vụn nhỏ để thấy được tổ ấm gia đình hàn quốc ra sao. Người con trai cả là Jea-do bị thất nghiệp và phải bắt đầu làm công việc lao động chân tay trong khi vợ anh Min-Sook là một người phụ nữ chỉ ở nhà nội trợ và chăm sóc gia đình cùng mẹ chồng. Điểm đầu là người con trai Jea-do là con thứ trong nhà nhưng anh lại không được học hành tốt thất nghiệp triền miên nhiều lúc anh cảm thấy mình là những Người Xa lạ với thế giới xung quanh mình.

Anh cố gắng tìm cho mình một cuộc sống tốt hơn đề di trì cho gia đình. Do hoàn cảnh tài chính gia đình eo hẹp đã không theo đuổi con đường học vấn, tuy vậy anh cũng đã làm việc chăm chỉ với vài trò là một thợ cáp truyền hình tự do, công việc tốt, làm ăn phát đạt hơn, Jong-nam là môt cô gái trẻ trung và mạnh mẽ cho dù có cuộc sống bất hạnh, Cuộc sống gia đình khấm khá hơn nhiều, cô có một cậu con trai Jae-man có vẽ bề ngoài nổi bật và cũng rất thông minh vừa trở về Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ.


Xem phim Những Người Xa Lạ trọn bộ, Những Người Xa Lạ tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Những Người Xa Lạ Vietsub,phim Những Người Xa Lạ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét