Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Tân Vịnh Xuân Quyền

Tân Vịnh Xuân Quyền | Thvl1

Đạo diễn: Edmond Fung Yuen Man, Gary Sing
Diễn viên: Tạ Ðình Phong, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu, Hạ Khi
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Hành động,
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2007
phim Tân Vịnh Xuân Quyền về truyền nhân của môn Vịnh Xuân trong đó nhân vật chính là Lương Bích, truyền nhân của môn phái Vịnh Xuân Quyền đã trải qua giai đoạn học môn võ này và trở thành truyền nhân huyền thoại của môn phái này, đội nghệ thuật sao huyền thoại võ thuật Hồng Kim Bảo và Yuen Biao với anh chàng điển trai Hồng Kông Tạ Đình Phong. ban đầu nó được dùng cho những phụ nữ yếu đuối,nhưng sau này,môn võ này được nhân rộng không chỉ ở nữ giới mà còn ở nam giới

Nữ diễn viên Hồ Khả lần này nhập vai dì của Lương Bích, cô và Tạ Đình Phong đóng tay đôi lần này sẽ gây tiếng cười cho bộ phim. Nam diễn viên Hồng Kim Bảo sẽ vào vai cha của Lương Bích. Phim mang lại cho khán giả những màn võ thuật đặc sắc nhưng xen kẽ vào đó là những chuyện tình đầy làng mạng của anh chàng Lưu bích và những bóng hồng của mình, Hùng và Yuen bước vào vai trò cao cấp, đi qua cây gậy để Tạ Đình Phong, người được nhanh chóng nổi lên như một trong những ngôi sao hành động tuyệt vời của thế hệ mình.                                                                                                            
           
Xem phim Tân Vịnh Xuân Quyền trọn bộ , Tân Vịnh Xuân Quyền tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Tân Vịnh Xuân Quyền Vietsub,phim Tân Vịnh Xuân Quyền Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét