Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Hận Thù Đường Đời

Hận Thù Đường Đời | Vtvcab6

Đạo diễn:
Diễn viên: Diễn viên: Mễ Tuyết, Huỳnh Doãn Tài, Cao Hùng, Ông Hồng, Giang Hoa, Ngô Khải hoa..
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Hận Thù Đường Đời nói về đời sống của một tầng lớp nghèo trong xã hội ở Hồng Kong những năm còn khó khan, Trương Tuệ Đức là cô gái nghèo ở Đại Lục một mình bôn ba đến Hồng Kông tìm người thân. Đến nơi mới hay người thân đã không còn, cô gái từ dưới quê lên bị bà chủ chứa lừa bắt ép phải làm gái , Huệ Đức nương thân vào tay cảnh sát, mong được thoát thân, Nhưng anh ta lại là một người vô dụng dùng vợ mình dâng cho sếp để được yên thân. Quá giận ông chồng chẳng ra đi Huệ Đức đuổi ông ra khỏi nhà cũng từ đó đứa con gai hiểu lầm bà là người không thương chồng đâm ra hư hỏng                          


Chí Dũng, bạn thân của Thiên Tứ thuyết phục anh trà trộn vào làm nội gián trong tập đoàn của Long Gia. Thiên Tứ phát hiện được đầu não các vụ buôn bạch phiến chính là cháu của Long Gia, tên Úc Văn, Hận Thù Đường Đời Là một cô gái dịu dàng, kín đáo, duyên dáng, hiền lành nhưng bản tính của cô đã thay đổi hoàn thành sau lời độc thệ với sư phụ Diệc Tuyệt Sư Thái, ố phận đưa đẩy Huệ Đức quay lại nghề cũ , đứa con gái bỏ học sớm , hư hỏng , không nghe lời Huệ Đức vì nghĩ rằng Huệ Đức đã đuổi cha đi . Con gái Huệ Đức còn nảy sinh tình cảm với người anh nuôi.

Xem phim Hận Thù Đường Đời trọn bộ , Hận Thù Đường Đời tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 phim Hận Thù Đường Đời Vietsub, phim Hận Thù Đường Đời Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét