Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Ân Oán Tình Thù

Ân Oán Tình Thù | Vtvcab6

Đạo diễn: Trương Hiểu Quang
Diễn viên: Diệp Tuyền, Tôn Phi Phi, Trương Thiên Lâm, Zhang Mo / Trương Mặc,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 38 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Ân Oán Tình Thù Giản Lệ cái tên nghe ảm đạm, nhưng lại là một bản nhạc ca ngợi tình thân, đề cao tấm lòng bao la của người mẹ, tình tiết phim có nhiều kịch tính, cảm động lòng người vừa sinh con gái Giản Tiểu Đan thì chồng cô không may qua đời.  Viên Nguyệt tình cờ biết được thân thế thật của mình, nhưng Giản Lệ một mực nói rằng Viên Nguyệt là đứa con do mình rứt ruột sinh ra, từ đó Viên Nguyệt bắt đầu hình thành tâm lý phản nghịch, lúc nào cũng chống đối chị mình, cảm giác khiếm khuyết về bản thân trỗi dậy trong lòng cô.Cô căm thù mẹ mình,cha kế,chị mình ngoại trừ 1 thứ,đó là tình yêu của cô...   

Đạo diễn Trương cho biết: “Cuộc đọ sức giữa hai chị em Tiểu Đan và Viên Nguyệt như một vòng quay bất tận, một vòng nối tiếp một vòng, Qua nhân vật Viên Nguyệt và nỗi khổ tâm của cô, nhà biên kịch Vương Lệ Bình muốn người xem hiểu rằng, cô vốn không phải là người xấu, mà do trong lòng cô có quá nhiều khúc mắc không thể tự giải quyết, từ đó mới biến chất thành cô gái xấu xa, Càng ngày Viên Nguyệt càng trở nên thâm độc hơn,ngay cả Lưu Vệ Cường và Mike, 2 người đang đeo đuổi Giản Tiểu Đan cũng bị Viên Nguyệt hại.

Xem phim Ân Oán Tình Thù trọn bộ , Ân Oán Tình Thù tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 phim Ân Oán Tình Thù Vietsub, phim Ân Oán Tình Thù Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét