Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tái Chiến Minh Thiên

Phim Tái Chiến Minh Thiên

Diễn viên: Ngô Khải Hoa, Từ Tử San, Đằng Lệ Minh, Trương Quốc Cường, Ngụy Tuấn Hào, Trần Chí Kiện
Thể loại: Phim Hình Sự,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Tái Chiến Minh Thiên

làm một bộ phim do đài truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất.  Phim nói về những chàng cảnh sát kỷ luật phi thường, theo mô típ thầy trò đang được khán giả khắp mọi nơi yêu thích. Là một trong mười bộ phim TVB được khán giả mong chờ nhất hiện nay hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thư giản hết sức thú vị đầy sự gây cấn và hấp dẫn cho quí vị khán giả.
Điều đặc biệt cần nói ỡ đây là Nhà tù chính là bối cảnh chính của bộ phim. Tái Chiến Minh Thiên” khu trại trừng phạt lấy đề tài là những câu chuyện huấn luyện, đào tạo để trừng phạt những phạm nhân phạm trọng tội của các Huấn luyện viên mỗi ngày, phim còn phát hiện và tiếp nhận thêm nhiều vụ án có thật xảy ra ở Hồng Kong hết sức gây cấn và nguy hiểm. Câu chuyện tình yêu chú – cháu lãng mạng giữa Ngô Khải Hoa và Từ Tử San chính là điểm sáng cho bộ phim. Chuyện tình của họ khá éo le khi nhân vật do Ngô Khải Hoa đóng đã từng bồng bế cô cháu gái do Từ Tử San thể hiện từ lúc còn bé xíu. Dù rất yêu Từ Tử San nhưng vì mặc cảm khoảng cách tuổi tác, Ngô Khải Hoa luôn né tránh. Liệu tình yêu của họ có đến được bến bờ hạnh phúc không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tái Chiến Minh Thiên

Xem phim Tái Chiến Minh trọn bộ , phim Tái Chiến Minh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tái Chiến Minh Vietsub , Phim Tái Chiến Minh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét