Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Điểm Kim Thắng Thủ

Phim Điểm Kim Thắng Thủ

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Hồ Định Hân, Giang Mỹ Nghi, Huỳnh Trí Hiền, Trần Mẫn Chi, Lương Tịnh Kỳ
Thể loại: Phim Hình Sự,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Điểm Kim Thắng Thủ

do đài truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất.  Phim miêu tả hết sức chân thật sự đấu đá tranh giành quyền lực rất phức tạp, quy luật cũng như sự hấp dẫn của đồng tiền trên thị trường tài chính của Hồng Kông lúc bấy giờ. Được lồng ghép bởi nhiều mối quan hệ tình cảm, âm mưu, thủ đoạn, những toan tính vụ lợi…..làm bộ phim trở nên vô cùng kịch tính và gây cấn.
Nội dung xoay quanh về cuộc đời của Trác Úc ( do Huỳnh Tông Trạch thủ vai) – một người điển trai, là thiên tài của ngành tài chính Hồng Kông đi lên bằng chính đôi chân mình. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khổ và bất hạnh, bố thì thua cổ phiếu đến mức nguyên sinh còn bị chủ nợ đến đòi nợ vào ngày tang lễ, mẹ anh thì bệnh nặng cũng đã qua đời. Từ đó, anh quyết chí ăn học thành tài để trở thành một người tài giỏi trong giới tài chính và anh đã thành công khi liên tiếp 3 năm nhận giải thưởng nhân vật nổi tiếng trong giới tài chính "Điểm kim thắng thủ". Đứng trước đỉnh cao danh vọng thì anh bắt đầu xa ngã làm nhiều điều sai trái. Khi anh hại chết và đổ mọi tội danh cho sư phụ của mình. Sau đó anh bị con gái của sư phụ mình phát hiện ra chân tướng và cô lên kế hoạch trả thù. Huỳnh Trí Hiền người anh em của Huỳnh Tông Trạch có một người em gái được gả cho Huỳnh Tông Trạch nhưng sau đó qua đời. Làm dấy lên mối hận thù giữa 2 người. Huỳnh Trí Hiền hy vọng có thể tìm được chứng cứ để đưa Huỳnh Tông Trạch vào tù. Cuộc đời của Trác Úc sẽ ra sao khi đứng trước bao mối thù? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Điểm Kim Thắng Thủ

Xem phim Điểm Kim Thắng Thủ trọn bộ , phim Điểm Kim Thắng Thủ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Điểm Kim Thắng Thủ Vietsub , Phim Điểm Kim Thắng Thủ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét