Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2

Người Nhện Siêu Đẳng 2 | The Amazing Spiderman 2

Đạo diễn: Marc Webb
Diễn viên: Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan, Campbell Scott, Embeth Davidtz, Colm Feore, Paul Giamatti
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014

Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2

một bộ phim chiếu rạp rất được mọi mong đợi để gặp lại anh chàng người nhện đẹp trai lại tài giỏi cứu được mọi người khỏi tội ác. Với sự trở lại của diễn viên đẹp trai cùng với các diễn viên trẻ đẹp như Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan, Campbell Scott, Embeth Davidtz, Colm Feore, Paul Giamatti. Mọi người nếu đã xem bộ phim Người Nhện Siêu Đẳng chắc hẵn sẽ rất yêu chàng người nhện dũng cảm giúp đỡ rất nhiều người. Mọi người cũng lo lắng và âu lo bởi những kẻ thù ngày càng tăng lên.
Số người anh giúp đỡ tang lên rất nhiều nhưng cũng vì đó mà số lượng kẻ thù của anh cũng tang lên gấp bội. Đặc biêt là những kẻ thú mới có sức mạnh càng ngày càng tang, hung bạo hơn. Tiết lộ với diễn viên chính của bộ phim anh cho biết “ Anh rất thích thú khi được đánh đu trên những căn nhà chọc trời”. Đây cũng là cảnh quay khó khăn nhất của bộ phim để có được góc quay tuyệt cho người xem thì diễn viên cùng đoàn làm phim phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Bộ phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 này được hi vọng sẽ đem được lại nhuận cao hơn so với Người Nhện Siêu Đẳng trước cho công ty đầu tư sản xuất.Mời các bạn cùng xem phim.

Xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 trọn bộ , phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 Vietsub , Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét