Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mỹ Nam Nhà Bên

Mỹ Nam Nhà Bên

Đạo diễn: Jung Jung Hwa
Diễn viên: Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Kim Ji Hoon
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Mỹ Nam Nhà Bên

là một bộ phim tình cảm lạn mạn của điện ảnh hàn quốc phim có cốt  truyện nói về cô nàng nhút nhát Dok Mi. Cô là một cô gái kỳ lạ, trầm lắng khép kín, thích tách biệt với thế giới xung quanh công việc của cô hằng ngày chỉ là ngổi trong phòng và viết lách vì cô sống bằng nghề viết lách trong một căn hộ bình dân ở trung tâm Seoul. Hằng ngày vào mỗi buổi chiều cô gái giành một ít thời gian thư giản ở công viên  Rồi  một buổi chiều định mệnh  dưới cái nắng hiu hắt của một chiều cuối thu trong công viên. Tae Joon một anh chàng đẹp  trai lịch lãm tình cờ xuất hiện rực rỡ ngay trước mặt Dok Mi một thoáng qua ấy đã làm thay đổi cuộc đời cô gái này Dok Mi luôn mơ tưởng về chàng trai ấy và…..
 Ấn tượng về anh chàng Tae Joon chưa kịp phai  mờ thì Dok Mi vô tình  phát hiện ra anh chàng  mà mình đang thầm  này sống đối diện ngay cửa sổ nhà mình. Từ ngày ấy Dok Mi luôn mơ tưởng đến anh chàng này và…. Bên cạnh tình yêu của Dok Mi dành cho Tea Joon thì Yoon Seo Young cũng là người  muốn chiếm lấy trái tim của anh chàng mỹ nam Tea Joon cộc sống dường như thích chơi trò cúc bắt khi Yoon Seo Young từ bé dã là người trong mộng của Enrique cậu em trai của Jea Joon đầy kich tính và gây cấn hơn khi…. Mời các bạn xem phim tại web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Mỹ Nam Nhà Bên trọn bộ , phim Mỹ Nam Nhà Bên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mỹ Nam Nhà Bên Vietsub , Phim Mỹ Nam Nhà Bên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét