Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Phong Ngân Thời Đại 3

Phong Ngân Thời Đại 3 | Tiny Times 3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kha Chấn Đông, Viên San San
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014

Phong Ngân Thời Đại 3

 được dựa trên nửa đầu của Tiny Times 1.0, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series Tiny times của Guo. Nó miêu tả tình hữu nghị giữa bốn cô gái trẻ, Lin Xiao, Gu Li, Nan Xiang, Tang Wanru từ quan điểm Lin Xiao ở Thượng Hải, minh họa chuyển đổi mê hoặc những triết lý riêng của họ. Bốn cô gái trẻ đã được các bạn cùng lớp ở trường trung học và bạn cùng phòng trong trường đại học.Từ đây, bắt đầu nổi lên tin đồn rằng Phượng Tiểu Nhạc bỏ vai và Vivian Dawson được lựa chọn thay thế.Trong dàn diễn viên của Tiny Times thì mới chỉ có duy nhất Quách Thái Khiết là đã chính thức nhận lời trở lại. Còn những cái tên chủ chốt khác như Dương Mịch, Kha Chấn Đông hay Quách Bích Đình thì vẫn im hơi lặng tiếng.

Phim Phong Ngân Thời Đại 3 Mặc dù đã có 2 phần phim thành công rực rỡ về mặt doanh thu song Tiny Times 3 vẫn phải đối diện với nguy cơ thay toàn bộ dàn diễn viên.Cách đây ít ngày, Vivian Dawson đã bị bắt gặp đang bí mặt gặp gỡ Quách Kính Minh – đạo diễn kiêm biên kịch của loạt phim Tiny Times. Trong khuôn viên trường, họ, phải đối mặt với áp lực nặng nề, bắt đầu thực tập của họ và đối phó với các vấn đề khó xảy ra liên tục. Sau khi tốt nghiệp, ngay cả khi họ trở nên tinh vi và liên quan đến mối quan hệ phức tạp trong xã hội, họ vẫn tiếp tục thư từ của họ với sự hiểu lầm và ghen tuông. Tuy nhiên, họ đã thay đổi tất cả, không bao giờ như trước đây.
Xem phim Phong Ngân Thời Đại 3 trọn bộ , phim Phong Ngân Thời Đại 3 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phong Ngân Thời Đại 3 Vietsub , Phim Phong Ngân Thời Đại 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét