Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Yêu Con Gái Kẻ Thù

Yêu Con Gái Kẻ Thù | Vtc1

Đạo diễn: Lee Hyung Min
Diễn viên: Go Eun Ah, Han Ga In, Jeong Seo Min, Kim Jae Wook, Kim Nam Gil, Oh Yeon Soo....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 17 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Yêu Con Gái Kẻ Thù là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt trong hiện nay. Tiếp tục đem đến cho khán giả hâm mộ Việt Nam những thước phim hấp dẫn. Với những mối tình tay ba, tay tư trong đa số bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhưng sự nổi bật điểm khác biệt của Bad Boy đã được làm nổi bật với những những âm mưu, thủ đoạn, lòng hận thù đã được lồng ghép vào lẫn trong những mối tình đó. Ngoài sự lãng mạn của tình yêu, khán giả xem phim sẽ còn được thưởng thức chất trinh thám đầy tính hồi họp gây cấn trong bộ phim.
Phim nói về nhân vật Shim Geon Wook (do Kim Nam Gil thủ vai) với ngoại hình điển trai, quyến rủ và tài năn nhưng hoàn cảnh xô đẩy anh bị lòng thù hận, bị cuốn vào vòng xoáy cuộc đời trở thành một người luôn muốn trả thù tập đoàn Hae Shin. Bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử, thông minh, sắc sảo của Shim Geon Wook nên cả ba người phụ nữ quan trọng của tập đoàn Hae Shin đều bị anh cuốn hút. Geon Wook bị vướng vào lưới tình, phải tìm cách giải quyết mối quan hệ tình cảm với ba người phụ nữ với những tính đối lặp nhau: một Moon Jae In (do Han Ga In đóng) mang vẻ đẹp trong sáng nhưng rất cuốn hút, luôn đụng mặt anh trong những tình huống bất ngờ và nguy hiểm; một Hong Tae Ra (do Oh Yeon Soo đóng), là một trong những người đứng đầu tập đoàn Hae Shin đã có gia đình, luôn tìm mọi cách ngăn cản mối quan hệ giữa Geon Wook và em gái mình là Mo Nae nhưng rồi cuối cùng chính cô cũng bị Geon Wook cuốn hút; và cô bé Hong Mo Nae (do Jung So Min đóng) với tính cách dễ thương, là con gái út của tập đoàn Hae Shin, cô bị trúng tiếng sét ái tình với Geon Wook ngay từ cái nhìn đầu tiên. Geon Wook sẽ như thế nào khi đứng trước tình yêu và lòng thù hận? Geon Wook sẽ đối đầu với tập đoàn Hae Shin như thế nào? Vì sao anh lại muốn trả thù và liệu anh có thực hiện được không? Tình yêu có giúp Geon Wook quên đi thù hận? Mời các bạn theo dõi bộ phim Yêu Con Gái Kẻ Thù.


Xem phim Yêu Con Gái Kẻ Thù trọn bộ, Yêu Con Gái Kẻ Thù tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 phim Yêu Con Gái Kẻ Thù Vietsub,phim Yêu Con Gái Kẻ Thù Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét