Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phim Thời Tươi Đẹp Nhất

Thời Tươi Đẹp Nhất | Trọn Bộ

Đạo diễn: Tằng Lệ Trân
Diễn viên: Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Giả Nãi Lượng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 16 Tập
m phát hành: 2013

Phim Thời Tươi Đẹp Nhất

là một bộ phim tình cảm tâm lý xã hội của làn điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Giả Nãi Lượng. Bộ phim nói về mối tình tài ba. Bộ phim được dàn dựng bởi đạo diễn kỳ cựu của điện ảnh truyền hình Trung Quốc. Bộ  phim xoay quanh một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi tên là Tô Mạn. Cô làm việc tại một công ty nước ngoài nhưng cô vẫn độc thân. Trong một làn đi công tác ở quê hương cô tình cờ gặp một chàng trai tên là Tống Dực. Một chàng trai điển trai làm việc ở một công ty nhỏ trong thành phố.
Vì tiếng sét ái tình cô đã từ bỏ công ty về làm chung công ty với Tống Dực. Tại đây hai người có những phút giây bên nhau. Nhưng Tống Dực đã có người yêu nhưng cô vẫn quyết tâm chinh phục chàng trai này. Ở cùng công ty có một người tên Lê Thành cũng yêu mến cô nàng Tô Mạn. Lệ Thành biết được âm mưu của cô nàng nên anh đã quyết tâm nhiều lần quấy phá cô. Nhưng rồi Tống Dực cũng chia tay với người yêu mình đây là một dịp và là thời cơ của nàng.Liệu cô có chinh phục được chàng hay sự quấy phá của Lệ Thành thành công cô sẽ về tay của Lệ Thành mời các bạn cùng theo dõi những tập tiếp theo của phim.

Xem phim Thời Tươi Đẹp Nhất trọn bộ , phim Thời Tươi Đẹp Nhất tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thời Tươi Đẹp Nhất Vietsub , Phim Thời Tươi Đẹp Nhất Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét