Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phim Cầu Vồng Hoàng Kim

Cầu Vồng Hoàng Kim | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kang Dae-seon
Diễn viên: Jung Il Woo, UEE, Kim Yoo Jung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 tập
m phát hành: 2013

Phim Cầu Vồng Hoàng Kim

là một bộ phim tình cảm, lãng mạn của truyền hình Hàn Quốc với những tình tiết lãng mạn, giữa tình yêu và tình bạn thân. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ đẹp đình đám của truyền hình Hàn Quốc. Sự diễn xuất của các diễn viên xinh đẹp như Jung Il Woo, UEE, Kim Yoo Jung cùng với những cảnh quay tuyệt đẹp của khung cảnh lãng mạn Hàn Quốc. Với kỹ thuật tiên tiến bộ phim cho khán giả những hình ảnh HD đạo diễn Kang Dae-seon đã cho khán giả những thước phim đẹp nhất. Bộ phim nói về đôi bạn thân cùng sống trong một ngôi nhà chung vì cả hai là trẻ mồ côi cùng sống trong cô nhi diện. Do sống cùng nhau từ nhỏ nên cả hai rất hiểu tính tình của nhau.
Họ giống nhau mọi thứ không gia đình, không người thân cũng chỉ có đôi bàn tay trắng. Khi họ bước ra đời lập nghiệp mỗi người chọn một ngành nghề lập nghiệp khác nhau. Họ từ những thanh thiếu niên một giới trẻ nhưng từ bàn tay trắng mà có thể gầy dựng lên sự nghiệp một điều mà người lớn cũng khó có thể mà thực hiện được. Với những tình tiết hấp dẫn cùng với sự chỉ đạo tài tình cùng với những hình ảnh đẹp bộ phim Cầu Vồng Hoàng Kim chắc hẳn khó có thể nào mà người xem có thể bỏ qua tập nào của phim.

Xem phim Cầu Vồng Hoàng Kim trọn bộ , phim Cầu Vồng Hoàng Kim tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cầu Vồng Hoàng Kim Vietsub , Phim Cầu Vồng Hoàng Kim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét