Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Đai Náo Thiên Cung

Đai Náo Thiên Cung | Full Hd

Đạo diễn: Trịnh Bảo Thụy
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Chung Tử Ðơn, Trương Tử Lâm,
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim

Đai Náo Thiên Cung

mới đây dự lễ khánh thành tượng sáp nhân vật trong phim, được đặt ở bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong. Chung Tử Đơn vào vai Tôn Ngộ Không. Dù đắp lên mặt lớp hóa trang dày cộp nhưng với những màn đấu võ điệu nghệ, không khó để người hâm mộ nhận ra ngôi sao võ thuật châu Á, Câu truyện vô cùng sáng tạo, song nó vẫn có kết cấu rất vững vàng. Một mặt tác phẩm này tự do như chim bay lượn nhưng mặt khác thì nó vẫn được sắp xếp thật trật tự. Ai cũng hy vọng mình giống Ngộ Không. Nhiều phim kinh điển về Lão Tôn đã ra mắt. Trong tâm trí khán giả, Tôn Ngộ Không có vị trí đặc biệt
Phần lớn các cảnh quay của Tây Du Ký đều được thực hiện trên tấm phông xanh. Công nghệ tạo kỹ xảo máy tính sẽ giúp đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tạo nên một thế giới thần tiên kỳ vĩ và quyến rũ như mong muốn.Tôi không nhớ mình đã làm thế nào để trải qua mấy tháng đóng phim đó.  Vai Tôn Ngộ Không lúc đầu dự định mời Lý Liên Kiệt vì từng thể hiện khá thành công nhân vật nổi tiếng này trong phim Vua kungfu nhưng do anh không thật sự tâm đắc nên cuối cùng đạo diễn Hong Kong Trịnh Bảo Thụy tìm đến Chung Tử Đơn.

Xem phim Đai Náo Thiên Cung trọn bộ, Đai Náo Thiên Cung, Đai Náo Thiên Cung Vietsub, Đai Náo Thiên Cung, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét