Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần

Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần | Trọn Bộ

Đạo diễn: Son Jung Hyun
Diễn viên: Lee Ji Ah, Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Jo Han Sun, Seo Young Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần

 là bộ phim do truyền hình Hàn Quốc sản xuất với bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Son Jung Hyun là một đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc. Cùng với sự tham gia diễn xuất của của diễn viên Lee Ji Ah, Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Jo Han Sun, Seo Young Hee. Bộ  phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần là một bộ phim tâm lý xã hội xoay quanh các cuộc đời bất hạnh và những cuộc tình lãng mạn. Bộ phim nói về số phận của một người phụ trải qua ba cuộc hôn nhân nhưng mỗi cuộc hôn nhân lại là một biến cố, éo le, những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Người đầu tiên là một người chồng tuyệt vời hết mực yêu thương cô nhưng trong một lần đi công tác anh gặp tai nạn. Chính tai nạn đó đã cướp đi người chồng của cô. Cố gắng vượt qua số phận cô đã bước tiếp đến với người chồng thứ 2. Người thứ 2 của cô là một người giàu có cô tưởng chừng như đã được sung sướng. Nhưng bản chất đào hoa của người chồng đã dẫn đến lần thứ hai tan vỡ trong chuyện hôn. Cô bước tiếp đến cuộc hôn nhân thứ 3.Liệu cuộc hôn nhân lần 3 có giúp cô được hạnh phúc không mời quý vị cùng xem những tập của bộ phim này.Bộ phim chắc hẵn sẽ cho các bạn có những cảm xúc khác nhau qua từng cảnh trong phim.

Xem phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần  trọn bộ , phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần  Vietsub , Phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét