Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Phim Thiết Thính Phong Vân 3

Thiết Thính Phong Vân 3 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trang Văn Cường
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Diệp Tuyền, Huỳnh Dịch, Châu Tấn, Lâm Gia Đống, Tăng Giang, Lâm Gia Hoa
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Thiết Thính Phong Vân 3

 là một bộ phim hành động của Hồng Kông – Trung Quốc sản xuất. Bộ phim được dàn dựng và chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Trang Văn Cường. Cùng với sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu của diện ảnh Trung Quốc như Cổ Thiên Lạc, Diệp Tuyền, Huỳnh Dịch, Châu Tấn, Lâm Gia Đống, Tăng Giang, Lâm Gia Hoa. Hai phiên bản trước thì bộ phim xoay quanh ba chàng trait ham gia vào thị trường chứng khoán lớn của thị trường Trung Quốc. Phim Thiết Thính Phong Vân 3 xoay quanh ba chàng trai đó là Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân.
Ngô Ngạn Tổ là một người thông minh, lanh lợi, IQ cực kỳ cao. Lưu Thanh Vân là một người trọng nghĩa khí và cực kỳ trung thành là một người quản lý chuẩn mực có một tài sản lớn có người vợ đẹp là người giúp anh có được tài sớn là Huỳnh Dịch. Về Cổ Thiên Lạc ở hai phiên bản trước anh tham gia vào thị trường chứng khoán lần này anh tham gia vào thị trường bất động sản. Một thị trường lớn hơn. Anh là một người rất trọng nghĩa khí và có lòng thương người luôn giúp đỡ mọi người. Diệp Tuyền là một nhân vật nữ từ nhỏ đã xem Ngô Ngạn Tổ là một thần tượng vì bản chất thông minh của anh khiến cho anh vô cùng xấu hổ.

Xem phim Thiết Thính Phong Vân 3 trọn bộ , phim Thiết Thính Phong Vân 3 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiết Thính Phong Vân 3 Vietsub , Phim Thiết Thính Phong Vân 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét