Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Dịch Vụ Gia Đình

Dịch Vụ Gia Đình | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Kim Myung Min, Nam Sang Mi, Yim Hyun Sik, Yeo Woon Kye
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Dịch Vụ Gia Đình

Cha của Na Rim từ chối không muốn nghe và cùng mọi người, trong gia đình rời nhà bắt đầu cuộc hành trình cho chuyến du lịch xa, Cả gia đình Na Rim đều qua đời trong một tai nạn, chỉ duy nhất mình cô bé sống sót, Na Rim bị mất trí nhớ và mất khả năng nói. người chú của Na Rim muốn cháu mình khôi phục lại trí nhớ, nhằm vạch mặt hung thủ gây tai nạn thương tâm cho gia đình. Thế là chú của Na-rim nhớ đến dịch vụ của Dal-gul. Dal-gul đã lựa chọn 5 người trở thành ba, mẹ, chú, anh, chị và ông bà của Na-rim, cách ông ta chọn là thuê một gia đình giả sống chung dưới một mái nhà để Na Rim dần dần phục hồi trí nhớ.
Một gia đình hạnh phúc được dựng lên nhưng khi các thành viên trong gia đình này bắt đầu yêu nhau thì mọi chuyện lại trở nên rắc rối.ông ta thuê Oh Dal Gun, một xã hội đen đã bỏ nghề đang làm dịch vụ cho thuê mướn người khác (chẳng hạn như cho thuê khách khứa trong đám cưới) và nhờ Dal Gun đi tìm những người còn lại trong gia đình, Cuối cùng, những người giả mạo bắt đầu trở thành một gia đình thực thụ, luôn quan tâm và che chở cho nhau, chứng minh rằng máu mủ ruột rà chẳng thể quan trọng bằng những trái tim yêu thương thực sự.

Xem phim Dịch Vụ Gia Đình trọn bộ, Dịch Vụ Gia Đình tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 - 16 Dịch Vụ Gia Đình Vietsub, Dịch Vụ Gia Đình Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét