Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phim Phong Ngân Thời Đại 3

Phong Ngân Thời Đại 3 | Tiny Times 3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kha Chấn Đông, Viên San San
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Trailer

Phim Phong Ngân Thời Đại 3

là một bộ phim gây nhiều chấn động giới truyền thông của Trung Quốc nhất. Trước giờ bấm máy có rất nhiều thay đổi đột xuất khiến bộ phim rất được nhiều người biết đến bởi sự scandal của bộ phim. Bốn cô gái cùng trường trung học góp mặt. Đối diện với giới truyền thông đạo diễn cũng như biên kịch của bộ phim cũng sẽ bị thay thế với sự thay đổi hang loạt các diễn viên cũng như đạo diễn bộ phim sẽ gây tiếng vang lớn và được giới đầu tư hy vọng sẽ thu về lợi nhuận cao với dàn diễn viên nổi tiếng, trẻ trung đồng thời bộ phim sẽ cho khán giả nhiều cung bật cảm xúc với những cảnh quay lãng mạn.
Với sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Viên San San và Lâm Tiêu cùng với nhiều diễn viên khác. Bộ phim sẽ được trình chiếu vào năm 2014 hy vọng sẽ thu hút được rất nhiều khán giả đến với bộ phim đình đám này của Trung Quốc. Nội dung phim vẫn tiếp tục với Phong Ngân Thời Đại 1 và Phong Ngân Thời Đại 2 trước cũng đã được nhiều người say mê điện ảnh biết đến. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn với hai series trước thì diễn viên xinh đẹp Quách Thái Khiết là người có góp vào cả 3 series phim. Quách Thái Khiết rất được nhiều người yêu mến.

Xem phim Phong Ngân Thời Đại 3 trọn bộ , phim Phong Ngân Thời Đại 3 Full HD, Phim Phong Ngân Thời Đại 3 phim chiếu rạp . Phim Phong Ngân Thời Đại 3 Vietsub , Phim Phong Ngân Thời Đại 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét