Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3


Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 | Tron Bộ


Đạo diễn: Adam Horowitz, Edward Kitsis
Diễn viên: Ginnifer Goodwin, Jennifer Morrison, Lana Parrilla, Josh Dallas, Jared S. Gilmore, Robert Carlyle
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 15 Tập
Năm phát hành:

Bộ phim

Phim Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3

 là một bộ phim viễn tưởng của hai đạo diễn Adam Horowitz, Edward Kitsis với sự tham gia của của các diễn viên Ginnifer Goodwin, Jennifer Morrison, Lana Parrilla, Josh Dallas, Jared S. Gilmore, Robert Carlyle. Tiếp tục với hai phần trước vẫn chưa đến hồi kết trong thời đại hiện đại. Bắt đầu là câu chuyện của Henry. Lúc đó Henry cố gắng thoát khỏi trong tay sự thống trị của Peter Pan. Cuộc tìm kiếm Henry và Emma được diễn ra. Trong lúc mang thai Bạch tuyết rất lo lắng về số phận của đứa con bởi lời nguyền của nhà tiên tri.
Nhà tiên tri cho biết tai họa sẽ ập xuống nhà của họ khi cô bé chào đời và sẽ hóa giải lời nguyền đó khi cô bé đến tuổi 28 tuổi. Để tránh được tai họa đó Hoàng tử muốn Bạch Tuyết trốn trong một chiếc tủ được đẻo bằng một chiếc gậy thần kỳ. Nhưng mọi chuyện không như mong đợi khi chiếc tủ gần hoàn tất thì Bạch Tuyết lại chuyển dạ. Như thế tai họa của lời nguyền xảy ra với gia đình họ. Hoàng tử đặt Emma trong chiếc tủ và chàng chiến đấu với những tay sai của bọn ma quỷ. Liệu gia đình họ có thoát khỏi lời nguyền ấy? Và họ sẽ như thế nào khi đến với vùng đất Neverland, lời nguyền của chúa tể bóng đêm có thực hiện được không. Mời các bạn cùng xem phim 
Xem phim Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 trọn bộ , phim Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Vietsub , Phim Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét