Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sông Dài

Phim Sông Dài

Đạo diễn: Trương Dũng
Diễn viên: Vân Trang, Quý Bình, Thanh Nam, Tuyết Thu, Hoàng Trinh, Huỳnh Anh Tuấn, Hạnh Thúy…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 39 Tập
Năm phát hành: 2013

Sông Dài

có nội dung xoay quanh mối tình thật đẹp và mãnh liệt của đôi trẻ tàn tật ở một vùng quê Tây Nam Bộ. Đó là Lượm và Niểng, ca hai điều có chung cảnh ngộ là bị cha mẹ bỏ rơi. Cha nuôi của Lượm là Hai Nhếch, Lượm được đặt tên như vậy lo do cô được lượm về ở một ụ rơm khi mới vừa được sinh ra, nhưng lúc đó cô bị kiến vàng bu kín cả người. Khi cha của Lượm nhận nuôi cô được một tuần mặc kệ lời ra tiếng vào của hàng xóm láng giềng vì lúc đó cha của Lượm vẫn còn độc thân thì phát hiện mắt của Lượm có gì đó khác lạ, đến bác sĩ thì cha Lượm mới biết là mắt cô đã bị mù vì bị kiến vàng ăn mất võng mạc mắt.
Niểng cũng bị cha mẹ bỏ rơi như Lượm, trong 1 lần hỏa hoạn vì cứu mạng Lượm nên Niểng bị thương ở chân và khuôn mặt cũng bị biến dạng. Một thời gian sau đóhai người yêu nhau thắm thiết. Nhưng trớ trêu thay, cha nuôi của Lượm kiên quyết ngăn cản vì mối thù với mẹ nuôi của Niểng là bà Mười Một vì năm xưa bà Mười Một đã hủy hôn với ông vì hiểu lầm. Cha Lượm đưa cô lên thành phố nhằm chia cắt hai người. Niểng thương Lượm nên cũng lên thành phố để tìm cô. Lượm được đưa ra nước ngoài chữa mắt và trở thanh một cô gái bình thường, xinh đẹp. Sau rất nhiều sự bất ngờ ở thành phố, Lượm nhận lại được mẹ ruột, Lượm và Niểng cuối cùng cũng đến được với nhau.

Bếp Hát, Xem phim Bếp Hát trọn bộ , phim Bếp Hát tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bếp Hát Vietsub , Phim Bếp Hát Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét