Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp


Đội Cứu Hộ Tia Chớp | Tron Bộ


Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Sean Cw Johnson, Michael
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013

Bộ phim

Phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp

 là một bộ phim siêu nhân do dài tập của truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Đây là series thứ 8 của bộ phim nổi tiếng Power ranger rất được nhiều người yêu thích. Với sự tham gia của các diễn viên  Michael Chaturantabut, Sean Cw Johnson, Keith Robinson. Bộ phim nói về một đội quân đại diện cho cái thiện đấu tranh bảo vệ cho cái ác, thế lực âm mưu cái ác, thủ đoạn của các thế lực đen tối nhằm bảo vệ thành phố khỏi cái ác. Từ hang ngàn năm trước lũ quỷ được giải thoát bởi những du khách Mỹ và họ đã dẫn đường cho họ trở về căn cứ nhằm phô trương thế lực , âm mưu kế họach thống trị vịnh Maria và California.
Chúng sẽ tàn phá nơi ở của người dân biến chúng trở thành căn cứ chúng. Tổ chức quân sự đã chọn ra bốn người ưu tú nhất để bảo vệ thành phố khỏi thế lực đen tối. Với những thành tựu của khoa học tiên tiến họ đã trở thành những người Power ranger bảo vệ cho thành phố. Sau đó đội được thêm sự phục vụ của thành viên thứ 6. Sau những thắng lợi trước lũ quỷ họ đã hoàn thành sứ mệnh bảo vệ thành phố, năn chặn được sự thống trị của Nữ hoàng Banshera. Với những cảnh đánh nhau gây cấn với lũ quỷ cùng với sự giúp đỡ của những robot hiện đại bộ phim cho quý vị những phút giây thích thú khi xem phim.
Xem phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp trọn bộ , phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp Vietsub , Phim Đội Cứu Hộ Tia Chớp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét