Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Phim Định Mệnh Anh Và Em

Định Mệnh Anh Và Em | SCTV6

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Định Mệnh Anh Và Em

 là bộ phim tình cảm lãng mạn với sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu của đất nước Philippin. Với sự diễn xuất rất thành công của các diễn viên trẻ đẹp cùng với các diễn viên kỳ cựu. Sự diễn xuất thành công của các diễn viên đã góp phần cho khán giả xem phim như đã nhập vào từng linh hồn của từng nhân vật. Bộ phim nói về một chuyện tình buồn nhưng rấp đẹp của hai đứa bé từ nhỏ đã làm bạn rất than thiết của nhau là Paul và Sarah.
Nhưng vì mặc cảm từ cái chết người cha của Sarah nên hai người đã không đến được với nhau. Nhưng duyên nợ đã dẫn hai người một lần nữa đã đến với nhau sau 7 năm xa cách. Lúc này Paul đã có người yêu là Mia. Sarah thì vẫn cô đơn như luôn mong đợi người yêu ngày xưa sẽ vẫn trở lại với mình. Khi duyên nợ cho họ gặp lại nhau với tình cảm đã có sẵn vẫn ấp ủ bao năm trỗi dậy. Paul đã quyết định chia tay Mia để một lần nữa đến với Sarah. Nhưng hoàn cảnh gia đình đã dẫn đến mối tình này phải xa nhau vì Paul phải ra đi để làm việc. Mặc dù đã chia tay nhưng Mia vẫn không bỏ cuộc. Khi biết Paul phải đi xa làm việc Mia đã tìm và ở gần nơi Paul ở.Mối tình đẹp này có những trắc trở gì? Họ có đến được với nhau? Mời quý vị cùng xem phim

Xem phim Định Mệnh Anh Và Em trọn bộ , phim Định Mệnh Anh Và Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Định Mệnh Anh Và Em Vietsub , Phim Định Mệnh Anh Và Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét