Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Phim Sắc Màu

Sắc Màu | SCTV9

Đạo diễn:
Diễn viên: Hồ Hạnh Nhi, Tạ Quân Hào, Lý Thể Hoa, Trần Mẩn Chi, Cao Tuấn Văn
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Sắc Màu

 là một bộ phim ăn khách nhất của TVB sản xuất. Bộ phim được phát hành vào năm 2013 nhưng số lượng khán giả theo dõi phim đến không tưởng. Một phần góp vào sự thành công của bộ phim là do dàn diễn viên trẻ đẹp rất được giới trẻ ngưỡng mộ như Hồ Hạnh Nhi, Tạ Quân Hào, Lý Thể Hoa, Trần Mẩn Chi, Cao Tuấn Văn. Bộ phim nói về câu chuyện của ba cô gái có cùng một niềm đam mê cháy bỗng. Bối cảnh phim xoay quanh ở công ty thời trang của một giáo viên thiết kế nổi tiếng là Vưu Lực thành lập. Ba cô gái có cùng một niềm đam mê thời trang, làm việc cùng trong công ty nhưng tính tình mỗi người mỗi khác đó là Cố Lạc Mẫn , Quan Bích Dao và Lôi Phi Phi.
Lạc mẫn và Phi Phi là bạn thân của nhau nhanh chóng khi họ cùng tìm được điểm giống của nhau. Riêng Bích Dao lại luôn ghen tỵ với Lạc Mẫn luôn tranh giành để được trở thành người thiết kế thời trang chính của công ty. Nhưng với tài năng và niềm đam mê mãnh liệt với thiết kế thời trang của mình Lạc Mẫn đã nhanh chóng chứng minh cho Vưu Lực thấy được tài năng của mình và Vưu Lực đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Lạc Mẫn. Bộ phim có những cảnh quay lãng mạn đồng thời với những tình tiết tranh chấp, trả thù nhau vô cùng hấp dẫn. Bộ phim chắc chắn sẽ thu hút quý vị từ những cảnh trong phim.

Xem phim Sắc Màu trọn bộ , phim Sắc Màu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sắc Màu Vietsub , Phim Sắc Màu Thuyết minh . Chúc các bạnxem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét