Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thủ Tướng Và Tôi

Phim Thủ Tướng Và Tôi

Đạo diễn: Lee So Yeon
Diễn viên: Lee Bum Soo, Yoona, Yoon Si Yoon
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013

Thủ Tướng Và Tôi

là một bộ phim tình cảm lãn mạn của điện ảnh Hàn Quốc cốt truyện của phim nói về câu chuyện tình của một thủ tướng trẻ và một phóng viên đang làm nhiệm vụ thu thập tin tức về vị thủ tướng này. Thủ tướng Kwon Yul do diển viên Lee Bumsoo thủ vai, 43 tuổi,  ông là người tài năng xuất chúng, làm việc hiệu quả, nhưng ông lại là người cha đơn thân phải vật lộn với việc chăm sóc cả ba đứa con và công việc bận rộn vất vả của một thủ tướng trong độ tuổi trung niên những khó khăn bộ bề của công việc và những rắc rối trong việc chăm sóc những đứa con đồi với người cha đơn thân Thủ tướng này tưởng chừng như không bao giờ chấm hết.
Cô nàng phong viên trẻ trung xinh đẹp Nam Da-jeong 23 tuổi, một nữ phóng viên nhiệt huyết với công việc nhưng cô chưa từng có bất cứ thành công nào nổi bật trong cuộc đời sự nghiệp phóng viên của mình. Tình cờ Da-jeong đến với gia đình Kwon Yul như một món quà Giáng sinh định mệnh. Liệu cô gái phóng viên trẻ và  “Ông thủ tướng” sẽ ra sao mời các bạn xem các tập phim tren web phimtronbo.net

Xem phim Thủ Tướng Và Tôi trọn bộ , phim Thủ Tướng Và Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thủ Tướng Và Tôi Vietsub , Phim Thủ Tướng Và Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét