Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phim Đua Nhau Làm Giàu

Đua Nhau Làm Giàu | Vtvcab

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Hoài Linh, Chí Tài, Huỳnh Anh Tuấn, Công Ninh, Hoàng Mập, Huỳnh Anh Tuấn
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 38 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đua Nhau Làm Giàu

một thể loại hài hước chăm biếm những người dân không học vì ganh tỵ, ghen ghét nhau mà làm mất đi tình làm nghĩa xóm. Bộ phim với sự góp mặt của những diễn viên danh hài đình đám nhất Việt Nam như Hoài Linh, Chí Tài, Huỳnh Anh Tuấn, Công Ninh, Hoàng Mập, Huỳnh Anh Tuấn. Với sự tham gia của cặp bài trùng Hoài Linh, Chí Tài phim Đua Nhau Làm Giàu đã làm cho người xem phải cười ngã cười nghiêng. Bộ phim nói về một làng chài nọ sinh sống rất an bình, vui vẻ bỗng có một người trúng vé số độc đắc đã làm xoay chuyển cuộc sống của làng chài. 
Phát Tài là một người Việt kiều làm tích góp tiền về quê đầu tư làm ăn. Với niềm đam mê phim ảnh khi về Việt Nam ông đã mở một hang phim tư nhấn. Bốn Ngừ là một nông dân làng chài nhờ trúng số độc đắc ông trở nên giàu có. Có nhiều tiền trong tay ông đã từ bỏ nghề làm chài chuyển sang đầu tư resort. Ba Giàu thấy người hàng xóm của mình bỗng dung giàu có nên ông cũng chuyển sang ngành du lịch. Tại đây cả ba người có một cuộc ganh đua nhau cho thấy sự giàu có của mình. Từ chỉ vì lòng đố kỵ mà người dân của làng chài đã đánh mất đi tình làng nghĩa xóm. Bộ phim cho thấy tính nhân văn của bộ phim.

Xem phim Đua Nhau Làm Giàu trọn bộ , phim Đua Nhau Làm Giàu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đua Nhau Làm Giàu Vietsub , Phim Đua Nhau Làm Giàu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét