Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Biệt Đôi Ba Chú Heo


Biệt Đôi Ba Chú Heo | Tron Bộ


Đạo diễn: Iwamoto Hitoshi,Sakuma Noriyoshi
Diễn viên: Horikita maki, Yamashita tomohisa, Kamenashi kazuya,
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2005

  • Phim Biệt Đôi Ba Chú Heo dài 10 tập với những khung cảnh hài hước, vui nhộn ở một trường trung học với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Horikita maki,Yamashita tomohisa,Kamenashi kazuya. Đây là một bộ phim của truyền hình Nhật Bản được hai đạo diễn nổi tiếng của Nhật Bản là Iwamoto Hitoshi,Sakuma Noriyoshi đảm nhận. Với những tình tiết hài hước của lứa tuổi nhất quỷ, nhì ma đã làm cho ngôi trường trung học lúc nào cũng sôi nổi. Bộ phim xoay quanh một mối tình của chàng trai nổi tiếng nhất trường có bạn gái là Mariko đồng thời cũng là cô gái nổi tiếng nhất trườn
Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính tiếp theo là Nobuta và Kotani là hai cô gái nhút nhát rất thường bị bạn bè trong trường trêu chọc và bắt nạt. Đầu tiên Nobuta là một người nhút nhát nên cô cần có them nhiều bạn hơn để làm đồng minh chống lại thế lực tẩy chai cô. Một ngày nọ, cô nàng Kotani đến trường với bản chất nhút nhát nhanh chóng được các bạn bè phát hiện và bắt nạt, và tẩy chai. Đồng cảnh ngộ, Nobuta, Kotani và Mariko cùng nhau thành lập biệt đội Produce. Họ cùng nhau lăng xê cho cô nàng Nobuta trở nên nổi tiếng. Mối tình của anh chàng nổi tiếng và cô nàng Mariko vẫn ngày cứ trôi qua ngày như thế hay trắc trở và cô Nobuta có được lăng xê thành mời các bạn cùng xem phim.
Xem phim Biệt Đôi Ba Chú Heo trọn bộ , phim Biệt Đôi Ba Chú Heo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Biệt Đôi Ba Chú Heo Vietsub , Phim Biệt Đôi Ba Chú Heo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét