Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Bí Ẩn Đảo Hashima

Phim Bí Ẩn Đảo Hashima

Đạo diễn: Piyapan Choopetch
Diễn viên: Pirat Nitipaisalkul, Sucharat Manaying, Alexander Rendell, Mek Mekwattana, Apinya Sakuljaroens
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Bí Ẩn Đảo Hashima

có nội dung rất hấp dẫn nói về câu chuyện  xoay quanh  một nhóm  sinh viên  gồm 5 người Thái Lan tới quay phim và kiểm tra các hiện tượng  kì lạ xãy ra ở  đảo Hashima của Nhật Bản. Nơi mà 6000 người  sống và làm việc bỗng nhiên biến mất một cách kì lạ chỉ trong vòng một đêm, nhưng kì lạ hơn là trên những bức tường có tên tất cả những người mất tích. Từ “Hashima” có nghĩa là “đảo biên giới“ vì nó có vị trí nằm ở tận cùng tầm nhìn tính từ đảo chính, nhưng người Nhật rất kính cẩn gọi tên hòn đảo này là Gunkanjima  có nghĩa là đảo chiến hạm. Hashima đã từng là một mỏ khai khoáng rất  nhộn nhịp kể từ năm 1887 đến năm  1974 và nó đồng thời là nhà của hàng nghìn công nhân và gia đình  của họ.
 Năm sinh viên Thái họ đều rất gan dạ, can đảm và điên rồ. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, họ khinh thị và họ phải trả giá cho sự khinh thị của mình. Họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Điều gì sẽ đến với họ? mời các bạn đón xem phim Bí Ẩn Đảo Hashima.

Bí Ẩn Đảo Hashima, Xem phim Bí Ẩn Đảo Hashima, phim Bí Ẩn Đảo Hashima Vietsub, phim Bí Ẩn Đảo Hashima Thuyết minh, phim Bí Ẩn Đảo Hashima HD, phim Bí Ẩn Đảo Hashima full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ !(Phong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét