Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Chuyện Đời

Chuyện Đời | Htvc

Đạo diễn: Xuân Hương
Diễn viên: Thanh Bạch, Xuân Hương, Trung Dân, Khánh Hoàng, Nam Cường
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 6 Tập

Phim Chuyện Đời

 là một bộ phim sẽ đem lại những tràn cười thoải mái cho người xem. Phim có sự tái xuất của đôi vợ chồng nổi tiếng là Thanh Bạch và Xuân Hương cùng với sự diễn xuất của các ca sĩ nổi tiếng như là Thanh Bạch, Xuân Hương, Trung Dân, Khánh Hoàng, Nam Cường và một số diễn viên trẻ triển vọng khác…. Phim hài này được đạo diễn cùng là diễn viên chính trong phim là Xuân Hương. Phim thuộc thể loại hài hước, tâm lý xã hội của truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim dài 6 tập nói lên tính nhân văn của gia đình là hơi thở của xã hội ngày nay cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn về tình cảm gia đình.
Gia đình tế bào, là mầm non của xã hội. Một gia đình hạnh phúc không phải nhà nào cũng có được. Muốn có được một gia đình hạnh phúc không phải ai cũng làm được. Để có một gia đình hạnh phúc, ấm êm đó là sự đồng long đóng góp của từng thành viên của gia đình. Trong thời gian từ xa xưa cho đến bây giờ gia đình vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và phồn thịnh của xã hội. Phát huy truyền thống của người dân tộc Việt Nam. Nhưng xã hội ngày nay bị xoay vào vòng xoáy của đồng tiền, công việc nó đã cướp đi biết bao niềm hạnh phúc của gia đình. Bộ phim Chuyện Đời đã cho thấy được điều đó.
Xem phim Chuyện Đời trọn bộ , phim Chuyện Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Đời Vietsub , Phim Chuyện Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét