Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

phim 3 Chàng Trai Vàng

3 Chàng Trai Vàng

3 Chàng Trai Vàng | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Toey - Jarinporn Joonkiat, Pakorn Chatborirak, Phupoom Phongpanu, , Prin Suparat, Kimberly Ann Voltemas
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 15 Tập
m phát hành: 2013

phim 3 Chàng Trai Vàng

là một bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước của truyền hình Thái Lan. Bộ phim tâm lý tình cảm xoay quanh ba chàng bạn than của nhau. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên trẻ nổi tiếng của Thái Lan  Kritchai (Mark),Theethud (Ken P.) và Watchara (Boy).Nhưng chuyện tình cảm của họ đều khác nhau và tính cách của mỗi người cũng đều khác nhau. Kritchai là một chàng trai có cuộc tình vô cùng trắc trở, khi anh phải long một cô gái dễ thương, đáng yêu nhưng cố lại có bạn trai, trớ true hơn khi cô lại còn xem anh là một người đồng tính. Nhưng với sức mạnh của tình yêu mãnh liệt của mình anh đã bất chấp tất cả những gì xảy ra đế đến với nàng.
Chàng trai thứ hai là Theetat là một chàng trai đào hoa, lãng tử, thích ăn chơi, tiệc tùng. Hiện anh đang sống cùng với bạn gái đáng yêu nhưng cô khó có thể trói được trái tim của chàng trai đào hoa này. Anh lại lọt vào tầm nhắm của Lampao là một cô gái mạnh mẽ, đáng yêu và vô cùng xinh đẹp. Lampao là em của Krichai. Liệu cô có chinh phục được trái tim của chàng trai này mãi với cô không? Đến với chàng trai còn lại của ba chàng trai vàng là Watchara là một cảnh sát trung thực, liêm chính. Khác với những người bạn của mình anh có một mối tình suông sẽ hơn. Một mối tình êm ấm nếu không có sự thay đổi khi anh gặp Supannika. Và sự thay đổi đó cũng là nút thắt của bộ phim.

Xem phim 3 Chàng Trai Vàng trọn bộ , phim 3 Chàng Trai Vàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim 3 Chàng Trai Vàng Vietsub , Phim 3 Chàng Trai Vàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

phim 3 Chàng Trai Vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét