Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Yêu Thương Trở Lại

Phim Yêu Thương Trở Lại

Diễn viên: Nghiêm Mẫn Cầu, Chu Thiết, Lương Ái Kỳ, Giang San, Đỗ Mẫn Hách
Thể loại: Phim Tâm Lý
Năm phát hành: 2013

Yêu Thương Trở Lại

thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm lãng mạn. Nói về cuộc sống của một gia đình đang hạnh phúc thì sóng cuộc đời ập đến từ những sai lầm của tuổi trẻ.  Bộ phim còn gửi đến khán giả màn ảnh những giá trị nhân văn sâu sắc về cách đối nhân xử thế giữa người với người trong xã hội hiện nay. Đề cao lòng bao dung, vị tha, nhân ái của con người với nhau.
Phim Yêu Thương Trở Lại là hành trình của đi tìm hạnh phúc của một gia đình hai vợ chồng bác sĩ là Giang Lan – một người phụ nữ giàu lòng vị tha,yêu thương chồng con và Lâm Phương Tây – một bác sĩ tài giỏi, phong độ, đa tình. Họ đang tận hưởng hạnh phúc, tình yêu thương ấm áp bên cô con gái đáng yêu Lâm Viên. Giông bão cuộc đời bất ngờ ập xuống gia đình bé nhỏ khi cậu bé Lâm Lâm xuất hiện– là đứa con của mối tình đầu giữa Lâm Phương Tây và Bạch Tiểu Âu. Dù rất đau khổ, ấm ức với chuyện quá khứ của chồng nhưng mọi chuyện đã qua, đứa bé không có tội nên Giang Lan đã quyết định đón Lâm Lâm về nhà chăm sóc như con của mình bỏ ngoài tai sự phản đối kịch liệt của mẹ ruột và em gái, đặc biệt là sự tức giận của cô con gái Lâm Viên. Bạch Linh em gái của Bạch Tiểu Âu, mới từ Mỹ trở về Trung Quốc che giấu thân phận với mục đích báo thù cho chị gái, cô muốn Lâm Phương Tây phải trả giá khi làm cho chị gái mình đau khổ, muốn anh phải trải qua những gì mà chị cô phải gánh chịu. Bằng vẻ đẹp khả ái, tài năng và sự thông minh, Bạch Linh đã tìm mọi cách vào làm việc trong cùng một bệnh viện với Phương Tây và lên kế hoạch chiếm cảm tình của anh và Lâm Phương Tây lại rơi vào lưới tình do cô giăng ra. Nhưng hành động của Bạch Linh đã khiến cho người đàn ông cô yêu thương – Lao Lực ngày càng xa lánh và coi thưòng cô….Liệu những ân oán bao giờ mới được chấm dứt? Những con người ấy liệu rồi sẽ tìm được hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình không? Mời các bạn đón xem bộ phim Yêu Thương Trở Lại


Xem phim  Yêu Thương Trở Lại trọn bộ , phim  Yêu Thương Trở Lại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim  Yêu Thương Trở Lại Vietsub , Phim  Yêu Thương Trở Lại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét