Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Phim Sân Khấu Muôn Màu

Sân Khấu Muôn Màu | Sctv9

Đạo diễn:
Diễn viên: Lâm Gia Đống, Giang Hân Yến, Mai Tiểu Huệ, Lê Diệu Tường, Quách Thiếu Vân
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Sân Khấu Muôn Màu

 là một bộ phim do TVB sản xuất. Bộ phim với sự diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng bậc nhất của phim truyền hình Hồng Kông như Lâm Gia Đống, Giang Hân Yến, Mai Tiểu Huệ, Lê Diệu Tường, Quách Thiếu Vân. Bộ phim xoay quanh vào cuộc tình tay ba của Lãng Bình và Minh Hà trong công ty truyền thong Phi Tinh. Cả hai luôn đối đầu nhau để lấy long chàng trai đó là Triệu Minh. Chính vì thế mà tình tiết phim có nhiều cảnh xung đột gây cấn từ 2 diễn viên nữ này. Trong một lần ở trường quay, cả hai đã ẩu đã nhau thật. Hai quản lý của hai người là Cúc Hồng và Chí Tài cũng đối đầu nhau. Từ đây cả hai quản lý cùng nhau thau nếu ai lăng xê. Nếu người nào lăng xê không tốt thì sẽ rời khỏi người.
San San và Bội Bội là hai đối tượng của hai nhà quản lý này nhắm tới. San San ký hợp đồng với Chí Tài, Bội Bội thì ký hợp đồng với Cúc Hồng. Bội Bội hát rất tệ và San San cũng không khác gì.Giám đốc cả hai người nghe hai người hát quá tệ nên không còn muốn lăng xê nữa. Quay lại với mối tình tay ba của Triệu Minh, Lãng Bình và Minh Hà luôn hại nhau, quấy rối nhau. Và hai người cùng sắp đặt một buổi tỏ tình với Triệu Minh. Liệu mối tình tay ba sẽ ra sao? Diễn biến của mối tình này sẽ như thế nào? Và những tình tiết gây cấn luôn xuất hiện đột xuất chắc chắn sẽ làm cho quý khan giả hứng thú với bộ phim này

Xem phim Sân Khấu Muôn Màu trọn bộ , phim Sân Khấu Muôn Màu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sân Khấu Muôn Màu Vietsub , Phim Sân Khấu Muôn Màu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét