Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Phỉ Thúy Phượng Hoàng

Phỉ Thúy Phượng Hoàng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Hoàng Văn Lợi
Diễn viên: Vu Vinh Quang, Quách Kim, Yano Koji, Dĩnh Nhi, Lâm Tĩnh, Lưu Kim Sơn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2013
phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng là bộ phim cổ trang do Trung Quốc sản xuất. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phan Linh, một nhà văn gốc Vân Nam, mang lại cho khán giả về những giai thoại thần kỳ trong lịch sử Trung Hoa về một bảo vật là vua của các loại ngọc trong nhân gian đó chính là ngọc Phỉ Thúy.

Phim lấy bối cảnh đất nước Trung Hoa vào những năm của thập niên 30 của thế kỷ trước, khi mà nền văn hóa phương tây bắt đầu du nhập vào. Con người bắt đầu có những quan niệm sống mới trở nên hiện đại và tiên tiến hơn xưa rất nhiều. Giới quý tộc, những ông hoàng bắt đầu có sở thích sưu tầm những cổ vật quý giá. Tương truyền rằng ngọc Phỷ Thúy hấp thu tinh hoa của mặt trời mà có được, và ai lại gần nó sẽ được ban cho linh khí chống chọi với mọi bệnh tật. Nên nó trở thành một báu vật tuyệt thế, vô cùng quý hiếm và Phỉ Thúy Phượng Hoàng ra đời từ đó. Phim khắc họa rõ nét cuộc đời nhân vật Thường Kính Trai một người võ nghệ phi thường, tính cách phong lưu, hào hoa. Sau khi quân Nhật chiếm được Đằng Xung, Thường Kính Trai bề ngoại tỏ thân thiết, cung phụng cho người Nhật, nhưng bên trong lại hết lòng yêu nước là một anh hùng bí mật làm nhiệm vụ tình báo cho người Trung Quốc. Đáng tiếc trong 1 lần giao đấu đã bị hại trở thành “thái giám”. Nếm trải bao cay đắng, tủi nhục trong cuộc đời nhưng trong anh vẫn có một trái tim kiên cường, trong sáng như ngọc Phỉ Thúy. Cuộc tình đầy sóng gió giữa Dĩnh Nhi và Thường Kính Trai chính là một điểm sáng trong phim đem lại cho người xem nhiều cung bậc tình cảm sâu lắng. Với những tình huống vô cùng hồi hộp và gây cấn, sự tinh hóa ẩn chứa trong ngọc Phỉ Thúy làm nổi bậc lên tinh thần đấu tranh kiên cường, không bao giờ khuất phục trước kẻ thù. Để cảm nhận những tình hoa của một cổ vật tuyệt dịu của Trung Hoa. Mời các bạn đón xem bộ phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng

 Xem phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng trọn bộ, Phỉ Thúy Phượng Hoàng tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng Vietsub,phim Phỉ Thúy Phượng Hoàng Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét