Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Ngọn Cỏ Ven Sông

Ngọn Cỏ Ven Sông | Trọn Bộ

Đạo diễn: Quỳnh Dao
Diễn viên: Nhạc Linh, Kim Minh, Mã Cảnh Đào
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Ngọn Cỏ Ven Sông của là bộ phim tâm lý tình cảm được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết “Thanh Thanh hà biên thảo” nổi tiếng của nữ sĩ Quỳnh Dao. Nói về câu chuyện về tình cảm giữa ba con người không có quan hệ máu mủ (Thanh Thanh, Thế Vỹ, Tiểu Thảo). Những ân oán tình thù, những bí mật thân thế, những số phận nghiệt ngã,…là những yếu tố làm nên sự hấp dẫn của bộ phim.

Phim xoay quanh về câu chuyện của 2 cô bé mồ côi là Thanh Thanh và Tiểu Thảo. Hai cô gái đều có số phận cơ cực, đau khổ, không hạnh phúc. Tiểu Thảo thường xuyên bị mẹ kế hành hạ còn chị dâu của Thanh Thanh ép cô lấy một ông chồng già. Không muốn sống cuộc sống cam chịu như vậy thêm ngày nào nữa nên cả 2 quyết định phản kháng. Vào ngày hôn lễ diễn ra, Thanh Thanh lên kế hoạch bỏ trốn. Trên đường chốn chạy cô gặp Hà Thế Vỹ cùng cảnh ngộ bỏ nhà ra đi, sau đó gặp Tiểu Thảo. Từ đó 3 người trở thành bạn đồng hành, cùng chung hoạn nạn có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu. Suốt thời gian đồng hành cùng nhau Thanh Thanh đã thầm yêu Hà Thế Vỹ. Cả 3 tá tức tại gia trang nhà họ Truyền, cũng từ đây những ân oán tình thù năm xưa bị khơi dậy và bí mật về thân thế của Tiểu Thảo dần dần được lộ diện.

Ba con người không có quan hệ máu mủ nhưng họ luôn yêu thương che chở cho nhau, tình cảm giữa họ còn gắn bó còn hơn cả tình thân. Phim mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc lúc thì cảm động, lúc thì sâu lắng đôi lúc lại hồi hộp gây cấn. Đặc biệt mang đậm tính nhân văn. Chuyện tình giữa Thanh Thanh và Thế Vỹ sẽ diễn biến như thế nào? Thân phận thực sự của Tiểu Thảo là gi?  Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Ngọn Cỏ Ven Sông


 Xem phim Ngọn Cỏ Ven Sông trọn bộ, Ngọn Cỏ Ven Sông tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Ngọn Cỏ Ven Sông Vietsub,phim Ngọn Cỏ Ven Sông Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét