Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Cô Nàng Quái Chiêu

Cô Nàng Quái Chiêu | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Peter Corp Dyrendal, Margie Rasri Balenciaga
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 3 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Cô Nàng Quái Chiêu là câu chuyện về cô diễn viên được mệnh danh là N Rai số 1 của nước Thái một diễn viên số một của điện ảnh thái lan khác với tất cả mọi người cô hay gặp rắc rối khi giúp đỡ bạn bè và liên quan đến cảnh sát. xoay quanh câu chuyện một người chị có nhiệm vụ phải canh chừng người em tinh nghịch trong một buổi tiệc với những người bạn và thật không may, người em đã bỏ trốn và đi lạc, Cô là người có tính cách hoàn toàn khác biệt với những người trong giới nghệ sĩ nên cô rất thường hay gặp những rắc rối với những vấn đề vậy quanh mình, Cuộc tìm kiếm được bắt đầu và mọi chuyện hài hước xảy ra từ đó.
một bộ phim thái lan với sự tham gia của các diễn viên: Peter Corp Dyrendal, Margie Rasri Balenciaga..  Vì giúp đỡ bạn bè nên cô đã gặp rắc rối liên quan tới cảnh sát. Vì không muốn trở thành tâm điểm của báo chí, cô đã đồng ý với lời yêu cấu của cảnh sát đẹp trai lạnh lùng là sẽ trở thành mồi nhủ và cùng với anh thâm nhập vào tổ chức của bọn tội phạm buốn bán ma túy. Cô Nàng Quái Chiêu Bắt đầu khi cô nàng diễn viên nhận lời anh cảnh sát Peter cùng anh thâm nhập tổ chức tội phạm để tìm ra bằng chứng phạm tội của bọn buôn ma túy.

 Xem phim Cô Nàng Quái Chiêu trọn bộ, Cô Nàng Quái Chiêu tập 1 – 2 – 3 phim Cô Nàng Quái Chiêu Vietsub,phim Cô Nàng Quái Chiêu Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét