Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

NHƯ GIỌT SƯƠNG NGỦ MUỘN

NHƯ GIỌT SƯƠNG NGỦ MUỘN | Trọn Bộ

Đạo diễn: Hùng Cửu Long
Diễn viên: Bình Minh, Tú Vi, Hoàng Anh
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

NHƯ GIỌT SƯƠNG NGỦ MUỘN

, nam diễn viên Bình Minh hóa thân thành 1 chàng giám đốc giàu có, đào hoa tên Long, Mặc dù đã có vợ nhưng xung quanh Long luôn có những vệ tinh vây quanh và sẵn sàng xâu xé nhau để giành lấy vị giám đốc điển trai giàu có, giữa họ luôn tồn tại 1 cuộc chiến tranh lạnh để chiếm được công ty anh, Long đem lòng yêu Sương, cô nàng của sông nước miệt vườn xinh đẹp và cá tính. Đây cũng k là lần đầu Tú Vi và Bình mình cùng sánh vai nhau đóng chung nên cả 2 đã có những ăn ý diễn xuất . Doanh nhân Hùng Cửu Long tiếp tục khẳng định vai trò diễn viên trong bộ phim sắp được giới thiệu đến đông đảo khán giả truyền hình cả nước.


Trong phim NHƯ GIỌT SƯƠNG NGỦ MUỘN anh vào vai Khánh, một thanh niên lười biếng nhưng giỏi ăn chơi, với vẻ ngoài phong lưu “gắn mác” Việt Kiều chuyên đi lừa các cô gái trẻ đẹp, ham vật chất và sính ngoại. Theo đó, Khánh đã để mắt đến Xuân trong một lần vui chơi tại quán bar. Biết cô có chồng giàu có nhưng thiếu tình yêu, Khánh rắp tâm lên kế hoạch cẩn thận lừa gạt tình, tiền rồi cao chạy xa bay, khiến Xuân từ một cô gái xinh đẹp bỗng chốc hóa tâm thần thành kẻ vô gia cư. Với tính ăn chơi sành sỏi, Khánh liên tiếp đưa nhiều nạn nhân vào bẫy tình. Tuy nhiên đến một ngày, Khánh gặp phải ả giang hồ thứ thiệt “đội lốt” tiểu thư danh giá làm Khánh thân tàn ma dại, khi bị nàng cho đàn em đánh đập dã man, lột sạch tài sản và hủy hoại luôn chức năng đàn ông để không còn cơ hội hại đời các cô gái khác.
Xem phim NHƯ GIỌT SƯƠNG NGỦ MUỘN trọn bộ , phim NHƯ GIỌT SƯƠNG NGỦ MUỘN tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30.. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét