Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Tình Yêu Âm Nhạc

Tình Yêu Âm Nhạc | Nodame Cantabile

Đạo diễn: Hideki Takeuchi
Diễn viên: Juri Ueno, Hiroshi Tamaki, Eita, Asami Mizukawa, Eiji Wentz
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2013

Tình Yêu Âm Nhạc

 Dựa trên cuốn truyện tranh ảnh hưởng bởi Tomoko Ninomiya , đây là một câu chuyện lãng mạn kỳ quặc vui nhộn của hai người trái ngược .Megumi Noda, hay " Nodame " là một sinh viên piano tại Momogaoka College of Music . Một nghệ sĩ dương cầm cực kỳ tài năng, người muốn trở thành một giáo viên mẫu giáo , cô thích chơi bằng tai chứ không phải là đọc số điểm âm nhạc. Cô là lộn xộn và vô tổ chức , có phòng tắm vài ngày ngoài và rất thích ăn, đôi khi ăn cắp hộp cơm trưa của bạn mình khi nó được làm đầy với các món ngon .Một hoàn hảo đa ngôn ngữ kiêu ngạo đã từng sống ở nước ngoài trong những thủ đô âm nhạc của thế giới như một cậu bé, ông cảm thấy bị sa lầy ở Nhật Bản vì một nỗi ám ảnh thời thơ ấu .
Phim Tình Yêu Âm Nhạc Shinichi Chiaki , là học sinh đứng đầu của Momogaoka . Sinh ra trong một gia đình âm nhạc , ông là tài năng piano và violin và có tham vọng bí mật để trở thành một nhạc trưởng . Họ đáp ứng một cách tình cờ . Nodame nhanh chóng rơi vào tình yêu , nhưng phải mất nhiều thời gian hơn cho Chiaki để thậm chí bắt đầu để đánh giá cao những phẩm chất khác thường của Nodame . Mối quan hệ của họ gây ra cho họ cả hai để phát triển và phát triển. Vì Nodame , Chiaki có cơ hội để lãnh đạo một dàn nhạc sinh viên và bắt đầu có một sự đánh giá rộng hơn về khả năng âm nhạc của con người. Vì Chiaki , Nodame phải đối mặt với nỗi sợ hãi và đi vào một cuộc thi piano. Cơ hội mở ra khi cả hai bắt đầu chấp nhận rủi ro , kéo dài bản thân nhiều hơn so với họ bao giờ nghĩ rằng có thể.
Xem phim Tình Yêu Âm Nhạc  trọn bộ , phim Tình Yêu Âm Nhạc  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Âm Nhạc  Vietsub , Phim Tình Yêu Âm Nhạc  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét