Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Người nhện siêu đẳng 2

Người Nhện Siêu Đẳng 2 | The Amazing Spiderman 2

Đạo diễn: Marc Webb
Diễn viên: Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan, Campbell Scott, Embeth Davidtz, Colm Feore, Paul Giamatti
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014

Người Nhện Siêu Đẳng 2

 Andrew Garfield tức Peter Parker / Spider-Man: Một thiếu niên mồ côi đã nhận được tuyệt vời nhện quyền hạn sau khi bị cắn bởi một con nhện biến đổi gen. Peter đầu tiên sử dụng quyền hạn của mình để săn lùng kẻ giết người của người chú của mình trong The Amazing Spider-Man nhưng sớm quyết định sử dụng quyền hạn của mình để chống lại tội phạm như cảnh vệ được gọi là Spider-Man. Garfield giải thích rằng bộ đồ rằng ông sẽ mặc trong bộ phim sẽ được trải qua một thiết kế mới. Garfield hy vọng sẽ mang lại chủ đề của anh ta là một đứa trẻ mồ côi nói: "Tôi muốn tiếp tục khám phá rằng chủ đề của là cha, là mồ côi mẹ, tìm kiếm mục đích và tìm kiếm một mục đích trong chính mình". Ông cảm thấy rằng đó là một trách nhiệm để đảm nhận vai trò và rằng anh ta không mất nó nhẹ

Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2  Paul Giamatti như Aleksei Sytsevich / Các Rhino: Giamatti giải thích rằng nhân vật của mình có một loại đặc biệt của phù hợp. "Anh ấy là một tên cướp Nga. Nga luôn nhân vật phản diện tốt. Tôi có một khả năng chỉ tiêu diệt mọi thứ," ông nói. "Giọng của tôi là hammy khá. Tôi yêu làm việc đó. Nó dường như với tôi như một cơ hội để được như over-the-top hammy càng tốt. Đó là thực sự thú vị.Nó đã được tiết lộ trong một poster rằng phiên bản của bộ phim của Rhino sẽ không được mặc một bộ trang phục nhưng một bộ đồ robot được thiết kế để trông giống như một con tê giác, trong đó khuôn mặt giống như Marvel Ultimate phiên bản của nhân vật

Xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2  trọn bộ , phim Người Nhện Siêu Đẳng 2  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2  Vietsub , Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét