Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Ngự Y Của Hoàng Đế

Phim Ngự Y Của Hoàng Đế

Đạo diễn: Kim Keun Hong
Diễn viên: Kim Joo Hyuk, Baek Yoon Shik, Park Jin Hee, Nam Goong Min
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2013

Ngự Y Của Hoàng Đế

là một bộ phim truyền hình cổ trang của Hàn Quốc được đạo diễn tài năng của đài truyền hình MBC Lee Byung Hoon  trực tiếp chỉ đạo dàn dựng.  Câu  Chuyện lấy bối cảnh vào thời đại  Chosun  của Hàn Quốc phim nói về cuộc đời của người thầy thuốc nổi tiếng trong lịch sử hàn quốc. Baek Gwang Hyun là một thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa anh ta nhờ tài năng hơn người và sự khổ luyện của mình đã trở thành một ngự y của hoàng cung. Với cốt truyện  lấy đề tài y học cổ truyền phương Đông mới lạ phim thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Để mang đến những cảnh quay chân thật và hoành tráng, các nhà làm phim đã không tiếc sức lực và tiền đầu tư. Theo thông tin mới nhất thì phim có kinh phí dầu tư lên đến 20 tỷ won.
 Sơ lược về anh chàng  Baek Kwang Hyun  anh ta là một người bình thường sinh ra thuộc tầng lớp thấp nhất trong xã hội. Baek Kwang Hyun là một thầy thuốc chửa bệnh cho ngựa. Trong  một lần tình cờ  điều trị cho ngựa, Baek Kwang Hyun nhận ra rằng  anh có thể sử dụng kỹ năng  y thuật của mình để chữa bệnh cho con người cũng giống nhu anh chữa cho ngựa. Với nỗ lực và niềm đam mê Baek Kwang Hyun đã dùng tài năng của mình cứu sống một bệnh nhân đang bị nguy hiểm đến tính mạng. Từ  đó anh bắt đầu tự tin với bản thân mình hơn và quyết tâm theo đuổi con đường y đạo. Duyên phận đã cho Baek Kwang Hyun may mắn gặp được cô nàng Kang Ji Nyung, một cô gái vô tư, vui vẻ, luôn say mê nghiên cứu y học. Từ đó hai người đã trở thành tri kỹ bên nhau cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn……. khâm phục tài năng của nhau, hai người đã dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, chuyện tình của họ lại bị ngăn trở bởi công chúa Suk Hwi xinh đẹp nhưng ngạo mạn và chàng trai thông minh, anh tuấn Lee Seong Ha. Hãy cùng đón xem Ngự Y Của Hoàng Đế  để thưởng thức những màn đối đầu hấp dẫn, những khoảnh khắc đấu tranh tư tưởng đầy cảm xúc và những thiên tình sử lãng mạn trong chốn hoàng cung. Phim được chiếu tai web phimtronbo.net

Xem phim Ngự Y Của Hoàng Đế trọn bộ , phim Ngự Y Của Hoàng Đế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25. Phim Ngự Y Của Hoàng Đế Vietsub , Phim Ngự Y Của Hoàng Đế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét