Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Thiên Trường Địa Cửu

Phim Thiên Trường Địa Cửu

Đạo diễn: Jeffrey Lau
Diễn viên: Trần Tú Văn, Mã Cảnh Đào, Cao Hùng, Ngô Gia Lệ, Hạ Vũ, Trương Văn Từ, Ngô Hoan Nghi…
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 1997

Thiên Trường Địa Cửu

có nội dung  xoay quanh mối quan hệ tình cảm phức tạp và đầy sóng gió giữa ba người đó là, Kiều Tại Mỹ và Tẩu Nam, Dung Thái Nguyệt. Dung Thái Nguyệt là cô gái trẻ có dung mạo bình thường cô trưởng trong một gia đình nghèo khó và có gia thế phức tạp. Một lần tình cờ sô phận đưa đẩy cô gặp được Phó Tẩu Nam  anh ta là một thiếu gia lắm tiền nhiều của thuộc một danh gia vọng tộc giàu có bậc nhất. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã đã gieo vào lòng Dung Thái Nguyệt những cảm xúc khó tả và tình cảm tốt đẹp…… Kiều Tại Mỹ là một tiểu giàu có Tại Mỹ và Thái Nguyệt là hai người bạn thân cô ta luôn hết lòng giúp đỡ Thái Nguyệt. Nhưng điều mà cô ta không ngờ là chàng trai mà Thái Nguyệt tình cờ chạm mặt và có cảm tình lại chính là bạn trai của Cô….
Trải qua nhiều chuyện…. đến khi chợt  nhận ra tình cảm thật sự của mình, Tẩu Nam đã từ hôn và bõ Tại Mỹ ngay trong lễ cưới để đến với bạn thân của cô là Thái Nguyệt.  Tại Mỹ rất đau lòng nhưng Một thời gian sau Thái Nguyệt và Tẩu Nam củng kết hôn và Tại Mỹ phải chấp nhận nổi đau mà tác họp cho người mà mình yêu với cô bạn thân của mình….  Cảm thấy rất căm ghét vì mình cùng lúc bị bạn thân và người yêu phản bội Tại Mỹ đã sắp đặt một âm mưu nhằm trã thù đôi tình nhân này và cuối cùng…. Chúng ta hãy cùng đón xem Phim Thiên trường địa cửu  để thưởng thức những màn đối đầu hấp dẫn, những khoảnh khắc đấu tranh tư tưởng đầy cảm. Phim được chiếu tai web phimtronbo.net

Xem phim Thiên trường địa cửu trọn bộ , phim Thiên trường địa cửu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên trường địa cửu Vietsub , Phim Thiên trường địa cửu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét