Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Đảo Hải Tặc Tập

Phim Đảo Hải Tặc Tập

Đạo diễn: Eiichiro ODA
Diễn viên: Mayumi Tanaka, Kazuya Nakai, Akemi Okamura, Kappei Yamaguchi...
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 700 Tập
Năm phát hành: 1999

Đảo Hải Tặc Tập

  là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh nhật bản cùng tên của nhật bản phim nói về cậu bé  Monkey D. Luffy một cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu lớn nhất trong lịch sử  One Piece của vua hải tặc trước khi chết đã tiết lộ. Luffy còn ước mơ mình sẽ vượt qua đại hải trình và trở thành Vua hải tặc. Lúc nhỏ  Luffy rất quậy phá và tinh nghịch nên cậu đã tình cờ ăn phải trái ác quỷ Gomu Gomu năng lực đặt biệt của nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó vì tính cách tinh nghịch của mình Luffy nhém mất mạng nhưng lại được Shanks tóc đỏ cứu thoát  tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay.
 Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm và nói rằng: "Sau này bao giờ thành cướp biển hãy gặp ta và trả lại nó". Chính lời nói này đã thúc đầy Luffy trở thành 1 cướp biển thật sự. Năm 17 tổi Luff bắt đầu lên thuyền và giong buồm rời quê hương đi tìm các thành viên khác gia nhập nhóm của cậu để thành lập một băng hải tặc với tên gọi là băng hải tặc mũ rơm. Cuối cùng Luffy cũng tìm được những người bạn chân chính họ cùng cậu vượt qua muôn vàn khó khăn và thữ thách càng chiến đâu họ càng mạnh và càng nổi tiếng liệu nhóm Mũ Rơm có hoàn thành được ước mơ chúng ta hãy cùng đón xem phim các bạn nhé. Phim được chiếu tai web phimtronbo.net

Xem phim Đảo Hải Tặc Tập trọn bộ , phim Đảo Hải Tặc Tập tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đảo Hải Tặc Tập Vietsub , Phim Đảo Hải Tặc Tập Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét