Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng

Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Dương Thiệu Hồng
Diễn viên: Kim Siêu Quần, Chân Chí Cường, Thái Hiểu Nghi, Lý Hương Cầm, Mạch Lệ Hồng, Từ Thiếu Cường, Lý Nhuận Kỳ, Vương Diễm Na, Lữ Tụng Hiền, Vương Thanh Hà
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 1993

Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng

 là bộ phim nổi tiếng của Trung quốc từ những năm 90 cho đến tận bây giờ vẫn không ngừng vang lên trong trí nhớ của khan giả hâm mộ dòng phim lịch sử Trung Quốc.

Dương gia tướng là dòng họ bao đời đều là trung thần của triều đình, những danh tướng xuất thân từ gia tộc Dương gia đều có công lao rất lớn với triều đình thời bấy giờ, nhắc đến dòng họ Dương gia không ai không suýt xoa về tài năng điều binh khiển tướng của họ và nhất là long trung hiếu với dân với nước luôn hừng hừng trong họ.
Khởi nghiệp làm quan triều Bắc tống là Dương Nghiệp truyền nối cho con trai là Dương Hưng họ đều là những danh tướng lừng lẫy vang dội một thời, một thời các bộ tộc phương Bắc xâm lấn âm mưu đô hộ triều Tống, trong công cuộc bảo vệ đất nước dòng họ Dương không biết đã hy sinh bao nhiêu là thành viên trong tộc để xả thân vì nước.
Dòng họ Dương gia nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc với tuyệt kỹ truyền thụ từ đời này đến đời khác đó là “ Dương Gia Thương” hay còn gọi là “ Hồi Mã Thương” nức tiếng từ xưa đến nay.
Xem phim Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng trọn bộ , phim Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng Vietsub , Phim Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét