Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Man Of Steel 2

Man Of Steel 2 | Full Hd

Đạo diễn: Zack Snyder
Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, ....
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014 phim Man Of Steel 2 Công chúa chiến binh Amazon với vai diễn đặc biệt này đã tìm được chủ nhân, Wonder Woman được coi là một trong những nữ anh hùng mạnh mẽ nhất mọi thời đại và có rất nhiều người hâm mộ trong số các siêu anh hùng của truyện tranh DC Comics. Thay vì lựa chọn một nữ diễn viên tên tuổi và có diễn xuất cứng cáp thì đạo diễn lại mạo hiểm với một diễn viên hạng 2 vẫn đang chuẩn bị kịch bản cho Batman vs. Superman nhưng hứa hẹn trong tập này, hai siêu anh hùng nổi tiếng nhất của truyện tranh DC Comics sẽ đối đầu nhau trong một cuộc hành trình cam go, nguy hiểm bảo vệ Trái Đất.

Sau phần bốn, Gal tiếp tục xuất hiện trong hai tập tiếp theo của Fast & Furious. Sở hữu gương mặt hoang dã, quyến rũ và nụ cười ngọt ngào, Gal được coi là mỹ nhân đẹp nhất của loạt phim hành động, đua xe đình đám này, Cô ấy quả thực là một khám phá mới mẻ của chúng tôi, Và chúng tôi hy vọng rằng các khán giả cũng sẽ lập tức yêu mến Gal trong bộ phim đầu tiên của Super Woman. Đồng hành cùng Man of steel 2, vai trò cụ thể của Wonder Woman là gì đến nay vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Xem phim Man Of Steel 2 trọn bộ, Man Of Steel 2, phim Man Of Steel 2 Vietsub,phim Man Of Steel 2 Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét