Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Bĩ Tử Anh Hùng

Bĩ Tử Anh Hùng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Thái Nhạc Huân
Diễn viên: Vic Chou, Mark Zhao
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Bỉ Tử Anh Hùng phim được xem là bước tiến mới trên màn ảnh nhỏ xứ Đài năm 2009 với các diễn viên nỗi tiếng Lâm Canh Tân, Triệu Hựu Đình… có rất nhiều cảnh đóng chung với nhau. Vốn đã có mối giao tình từ Địch Nhân Kiệt chi Thần đô long vương, cặp đôi này ngày càng trở nên thân thiết sau 3 tháng quay phim chung. Châu Du Dân sẽ không tham gia trong phiên bản điện ảnh, kịch bản sẽ phải thay đổi cho phù hợp trong khi ông rất muốn tìm những gương mặt mới đầy triểu vọng của điện ảnh Trung Quốc và dù dàn diễn viên chính chưa được công bố chính thức nhưng trước mắt bộ phim vẫn phải khai máy vào tháng 8 này

Hôm 15-7 tại Bắc Kinh, khi trả lời những thông tin liên quan đến bộ phim, nam diễn viên Triệu Hựu Đình cho biết nội dung phim về đại thể cũng không thay đổi nhiều, chỉ có những pha hành động được tăng cường thêm , trong bộ phim thần tượng Trạm kế tiếp hạnh phúc năm vừa qua, vai nữ chính còn lại phải đáp ứng các yêu cầu như có gương mặt hiền lành, thơ ngây nhưng tính tình mạnh mẽ, Với dàn diễn viên nhiều sao đầy thành tích và kinh nghiệm diễn xuất kết hợp với  gương mặt trẻ trung xinh xắn của ngôi sao mới Angelababy, bộ phim hiện đã trở thành đề tài nóng được các fan hâm mộ cập nhật thường xuyên.

Xem phim Bĩ Tử Anh Hùng trọn bộ, Bĩ Tử Anh Hùng tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25.phim Bĩ Tử Anh Hùng Vietsub,phim Bĩ Tử Anh Hùng Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét