Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Thám Tử Miệt Vườn

Thám Tử Miệt Vườn | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Don Nguyễn, Kathy Uyên, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim Thám Tử Miệt Vườn nam diễn viên quen thuộc với dạng vui hài hước, lém lỉnh sẽ mang đến cho người xem hình ảnh mới khi hóa thân thành đứa con bị bỏ rơi , Don Nguyễn đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau 1 năm - khi đoàn phim chính thức ra mắt, nhiều khán giả trầm trồ vì vai diễn của Don Nguyễn duyên dáng quá, hài hước quá. Anh chăm sóc Don kỹ lắm vì anh ấy cũng có khiếu khôi hài nhưng vì sống ở Mỹ nên kiểu hài của anh tự nhiên đậm chất Hollywood. Don Nguyễn vào vai đứa trẻ bị mẹ bỏ rơi ngay lúc mới sinh trước cổng chùa.

Phải nói rằng Don đã rất may mắn khi có được cơ hội vào phim này. Nó khiến tôi thoát khỏi cái mác “hiện tượng mạng” mà cách đây 3 năm mọi người vẫn còn nghi ngờ cái gọi là danh vọng ảo. Như Don đã nói Don rất may mắn trong dự án này, Don làm nghề này ngoài tài năng thì điều quan trọng nhất là cái Tâm của người làm nghề, phải biết mình ở đâu, đừng bay quá bị Tổ trác là tiêu. Mọi thứ đều có duyên và cái duyên của Don từ trước giờ là tự nhiên nó đến. Don không thể lên kế hoạch cho mình làm gì để giữ cái tên của mình không bị chết. Tết này Don tham gia một vai khách mời dễ thương trong phim Hai Lúa, sau đó là một bộ phim truyền hình Thám Tử Miệt Vườn vào vai một giang hồ mồ côi mê gái.


Xem phim Thám Tử Miệt Vườn trọn bộ, Thám Tử Miệt Vườn, phim Thám Tử Miệt Vườn Vietsub,phim Thám Tử Miệt Vườn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét